Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Cách trị mụn trứng cá ở lưng an toàn và hiệu quả ngay tại nhà

Từ lâu thì mụn là nỗi lo của mọi người , nó làm mất đi vẻ thẩm mỹ trên thân thể . Nhất là khi bị mụn ở lưng bạn sẽ cảm thấy tự ti khi mặc những bộ váy hơ lưng , lưng trần. Đừng vội lo lắng, với một số cách trị mụt ở lưng hiệu quả tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn giã từ mụn ở lưng nhanh chóng.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên
>> Cách trị mụn nào tốt nhất hiện nay?


Cách trị mụt ở lưng

Nước cốt chanh giúp trị mụn ở lưng

Nước cốt chanh là một loại tẩy tế bào chết trên da hiệu quá , chính bởi vậy nó là sự chọn lọc hiệu quả nếu bạn muốn giã biệt mụt ở lưng , hơn nữa có chanh còn có tác dụng loại bỏ cái vết thâm , chứa nhiều Vitamin C nước chanh chính là liều thuốc chồng viêm ráo trọi . Bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh chà xát lên vùng da bị mụn , bền chí làm khoảng 2-3 lần/ 1 tuần , bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng kể mà nó mang lại .

sử dụng dầu oliu trị mụn ở lưng

Là một loại thực phẩm dễ tìm thấy trong nhà bếp và giá cả ưng ý được ,chị em có thể tận dụng nó để có làn da trắng hồng và loại bỏ mụt ở lưng nhé , bên cạnh đó nó còn có tác dụng giữ ẩm cho da .Bạn có thể làm lấy dầu oliu thoa về vùng da bị mụn 15-120 rồi tắm lại cho sạch với nước , một cách khác để có làn da trắng hồng bạn có thể trộn sữa tắm với oliu tắm mỗi ngày .

Cách trị mụn ở lưng với mật ong.

Mật ong có chứa chất kháng viêm, kháng khuẩn , nó có tác dụng loại bỏ những vết đốt do công trung cắn , vết đỏ trên da , nên nó sẽ làm cho vùng da bị mụt của bạn trở nên láng mịn , trắng sáng , bạn chỉ cần lấy mật ông nguyên chất ,thoa một lớp lên vùng da mụt và sau đó rửa sạch , rất đơn giản mà hết sức hiệu quả nhé .

dùng muối sinh lý

Vùng da bị mụn cần được chăm chút kĩ lưỡng nếu không thì nó rất dễ sưng đỏ lên và để lại thẹo , chính bởi vậy sau khi tắm sạch bạn hãy dùng muối sinh lí thoa lên vùng da mụn và massage khoảng 10-15 pháp , sau đó rửa sạch bằng nước ấm , bằng cách này da của bạn sẽ mau chóng bình phục .

Tránh dùng áo ngực quá chặt

Bạn nên dùng nhưng loại áo có kích tấc hợp với bạn , mụt ở lưng xuất hiện duyên cớ chính yếu là mồ hôi và bã nhờn tích tụ , nếu dùng áo quá chặt bên cạnh việc không tốt cho vòng 1 của bạn , nó sẽ cọ sát vào da ,gây ra những tổn thương làm cho lưng và thậm chí là ngực của bạn bị nổi mụt .

Tắm gội sạch sẽ

Nguyên tắc cơ bản để da không bị mụt là giữ cho da sạch sẽ , thành ra sao khi đi tham gia cạc hoạt động ngoài trời ,đổ mồ hôi nhiều thì bạn nên tắm gội lại cho sạch sẽ , không nên để mồ hôi tự khô đi vì như thế, bùi và vi khuẩn sẽ bám vào da , làm bít lỗ chân lông và gây ra mụn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét