Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Cách trị mụn cám đơn giản và dễ làm và không tốn kém

Là đàn bà, ai cũng mong muốn có làn da mịn màng, không tì vết. Nhưng, những đám mụn cám cứ không ngừng mọc lên, mà trang điểm, coi sóc da đều gặp khó khăn. bây chừ, chị em có thể ứng dụng một số cách trị mụn cám tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên đơn giản, dễ làm.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> cách trị mụn cám tại nhà đơn giản và dễ làm
>> Cách làm giảm mụn cám


Mách nhỏ một số cách trị mụn cám tại nhà
– Mặt nạ nha đam

Nha đam tính mát, nguồn ẩm cao, chứa nhiều Vitamin A, C, E cùng các dưỡng chất cần thiết khác cho da. Nha đam có rất nhiều công dụng tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dùng nha đam để loại bỏ những đám mụn cám đáng ghét.

Nha đam, rửa sạch, gọt vỏ, có thể lấy thịt đắp lát mỏng lên da khoảng 15 phút hoặc kết hợp với mật ong, xay nhuyễn tạo thành hổ lốn dưỡng da. Chị em có thể dùng cách ép lấy nước nha đam trộn dùng phần lắng xuống của nước vo gạo, dùng làm mặt nạ giúp tẩy sạch mụn cám và dưỡng ẩm.

– Lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà chứa lượng protein cao, ngoại giả còn giàu Vitamin B và có nhiều vi chất cấp thiết khác. Lòng trắng trứng gà vốn được xem là mặt nạ tẩy mụn cám hữu hiệu nhờ khả năng hút nhân mụn, đồng thời dưỡng ẩm, bổ sung protein và các dưỡng chất cho da.

trước nhất, chị em đánh tan tròng trắng trứng với một đôi giọt nước cốt chanh. Chị em cần đảm bảo làn da thông thoáng, sạch sẽ, xông hơi với nước ấm khoảng 10 phút để lỗ chân lông giản nở. Dùng thìa hoặc phương tiện chấm từ từ từng lớp Lòng trắng trứng, thoa đều, tạo thành một lớp màng mỏng trên mặt. Sau 15-20 phút, lớp màng khô dần. Dùng tay, nhẹ nhàng, bóc lớp mặt nạ. chung cục rửa mặt sạch bằng nước ấm. Chị em lưu ý, không nên dùng cách này nhiều lần vì mặt nạ Lòng trắng trứng có tác dụng tẩy nhẹ, lấy đi lớp tế bào chết. Làm nhiều lần, da mỏng dần, dễ bắt nắng.

– Mặt nạ khoai tây

Khoai tây cũng là một vật liệu có tác dụng trị mụn cám cực tốt. Khoai tây luộc chín, bỏ vỏ, lấy phần thịt, nghiền thành bột. Chị em có thể trộn cùng sữa tươi hoặc sữa chua để làm tăng hiệu quả.

Làn da được làm sạch, sau đó nhẹ nhàng chấm đều hổ lốn khoai tây, sữa chua/ sữa tươi. Thư giãn trong 15-20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch với nước ấm. Sau một vào lần tiến hành, làn da sẽ sạch mụn và mịn láng.


>> Bài viết liên quan: Cách làm giảm mụn cám ở mũi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét