Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Bí quyết trị mụn trứng cá triệt để mà an toàn với làn da

Đường nâu, đá lạnh, mật ong, lá bạc hà, dùng công nghệ cao là các bí quyết trị mụn trứng cá tận gốc, hiệu quả chóng vánh, tuyệt đối an toàn.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Điều trị mụn trứng cá tận gốc
>> Cách chữa trị mụn trứng cá đơn giản


Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh lớn đối với chị em nữ giới. Điều này gây ra không ít tâm lý mặc cảm, e sợ khi giao dịch, trò chuyện với mọi người của phái đẹp. Sau đây, chúng tôi xin san sớt với các bạn 5 bí quyết trị mụn trứng cá tận gốc, triệt để, an toàn được nhiều người ứng dụng hiện nay:

1. Trị mụn trứng cá với đường nâu

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, đường nâu có tính năng sát khuẩn rất tốt. vì thế, đây là giải pháp tốt giúp bạn loại trừ mụn trứng cá hiệu quả. Cách sử dụng rất đơn giản như sau: Bạn hãy lấy đường nâu, rắc nhẹ lên vùng da mặt hàng ngày. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn nên vận dụng phương pháp này khoảng 3-4 lần/ tháng.

2. Trị mụn trứng cá với đá lạnh

Là một trong những giải pháp làm đẹp được nhiều chị em nữ giới yêu thích, không chỉ có tính năng làm se khít lỗ chân lông, đá lạnh còn là phương pháp làm giảm lượng vi khuẩn xấu thâm nhập vào cơ thể gây mụn. Phương pháp trị mụn này hoàn toàn có thể vận dụng tại nhà. Bạn hãy lấy đá lạnh chườm đều lên vùng da mặt. vận dụng giải pháp này thẳng băng sẽ cho hiệu quả rất tốt.

3. Trị mụn trứng cá với mật ong

Mật ong là bí quyết trị mụn trứng cá đã được lưu truyền trong dân gian từ lâu. Loại “thần dược” này có công dụng tẩy tế bào chết và dưỡng da hiệu quả. Cách dùng rất đơn giản: bạn hãy lấy mật ong, trộn đều với 1 ít sữa chua tạo thành hổ lốn dung dịch. Sau đó, đắp đều lên vùng mặt rồi rửa sạch lại với nước ấm.

4. Trị mụn trứng cá với lá bạc hà

Lá bạc hà có thể giảm tình trạng viêm sưng do mụn trứng cá để lại. Cách trị mụn này được tiến hành như sau: bạn hãy lấy lá bạc hà nghiền nát. Sau đó, thoa đều lên vùng mặt. Để trong vòng khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt lại. vận dụng giải pháp này ngay sẽ tạo ra hiệu quả bất thần dành cho bạn.

5. Trị mụn bằng công nghệ cao

Theo các chuyên gia, để trị mụn trứng cá tận gốc cần phải tác động tận gốc đến ổ nhân mụn ở sâu bên trong thân. Chính nên, các giải pháp trị mụn từ tự nhiên trên mà chúng tôi giới thiệu với các bạn cần phải vận dụng trong khoảng thời kì dài mới cho hiệu quả tốt và chỉ có tác động mang tính bề mặt.

>> Bài viết liên quan: Cách trị mụn trứng cá trên mặt triệt để
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét