Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Bí mật phương pháp điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay

Bạn đã dùng các loại mặt nạ tự chế, mỹ phẩm để trị mụn trứng cá nhưng kết quả không được như mong muốn? Bật mí cho bạn phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả, dứt lăn tay sau một liệu trình ngắn, không thâm, không sẹo mà bạn có thể vận dụng ngay để tự tin với làn da sáng mịn của mình.

Gợi ý xem thêm:
>> cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất
>> cách điều trị mụn trứng cá bọc


Mụn trứng cá là tình trạng bệnh lý mãn tính của các đơn vị nang lông tuyến bã ở da thường gặp ở thanh thiếu niên, ảnh hưởng tới thẩm mỹ, gây mất tự tín trong giao dịch. Đây là một trong những loại mụn khó điều trị, thực tại cho thấy nhiều trường hợp điều trị mãi không khỏi hoặc tái đi tái lại, kéo dài dai dẳng.

Bật mí phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả 2015

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, với các cách trị mụn bằng kem đánh răng, mặt nạ tự chế hay sử dụng mỹ phẩm rất khó để trị mụn tận gốc và vĩnh viễn, mà chỉ có thể trợ thì làm các nốt mụn xẹp xuống, sau một thời kì, mụn lại mọc trở lại vì bên trong da vẫn còn tồn tại nhân cồi mụn và các vi khuẩn gây mụn. ngoại giả, việc điều trị mụn tại nhà còn có thể khiến cho da bị dị ứng, mẫn ngứa khiến cho việc điều trị mụn về sau càng khó hơn.

Để trị mụn trứng cá triệt để, không tái phát, các chuyên gia bác sĩ da liễu khuyên bạn nên vận dụng điều trị bằng công nghệ hiện đại. Một trong những công nghệ điều trị mụn trứng cá hiệu quả và an toàn bây giờ là công nghệ Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn đời mới nhất của Đức, với sự phối hợp của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến, đó là Oxy Jet, ánh sáng Led, tinh chất I Peel, tác động trực tiếp và phá hủy cồi mụn ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn cỗi nguồn gây mụn, giúp trị mụn toàn diện từ trong ra ngoài, không tái phát. đồng thời, Oxy-Led còn giúp da khỏe mạnh, kháng viêm, chống lại sự lây lan của vi khuẩn gây mụn, mụn không có dịp tái phát trở lại.

Oxy -led là phương pháp trị mụn chóng vánh và hiệu quả nhất. Chỉ với 4-6 lần điều trị, mụn tại vùng điều trị được loại bỏ tới 99%, kết quả biểu đạt rõ sau từng lầu trị liệu. Sau điều trị, mụn không tái mọc trở lại, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, hết mụn vĩnh viễn.

Để loại bỏ mụn trứng cá triệt để, thầy thuốc sẽ tuần tự thực hành các bước điều trị từ khâu thăm khám và tham vấn liệu trình đến làm sạch vùng da trị mụn. Sau đó, dùng tinh chất I Peel tác động sâu vào dưới da, loại bỏ nguyên nhân gây mụn như các tuyến bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, sừng hóa, diệt các vi khuẩn gây mụn. Tiếp theo sẽ dùng công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da nhờ đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ… bước này giúp da khỏe mạnh từ bên trong, tăng sức đề kháng, song song giúp bề mặt da sáng mịn. rút cuộc, bác sĩ dùng công nghệ ánh sáng Led với 3 màu xanh, hồng, vàng tương đương với 3 mức năng lượng khác nhau, tác động vào sâu trong da, loại bỏ tận gốc nhân cồi mụn, diệt nguồn sinh ra mụn, đồng thời chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.

>> Bài viết liên quan: LÀM SAO ĐỂ HẾT MỤN CÁM VÀ THÂM DA?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét