Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Bật mí cách trị mụn bọc cấp tốc hiệu quả đến 90%

Mụn bọc sẽ không còn là nổi lo âu khiến bạn mất ăn mất ngủ hàng ngày vì giờ đã có công nghệ đặc trị mụn Oxy-Led: Trị mụn bọc cấp tốc hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình. Cùng tìm hiểu cách trị mụn bọc cấp tốc này để xem giải pháp này loại bỏ mụn tối ưu như thế nào nhé !

Gợi ý xem thêm:
>> Cách Trị mụn bọc cấp tốc
>> Cách Trị mụn bọc và vết thâm


Nguyên nhân nào gây ra mụn bọc

Mụn bọc xuất hiện chủ yếu vào thời đoạn dậy thì, khi hormone sinh trưởng chưa ổn định. Tuy nhiên, mụn vẫn có thể xuất hiện ở mọi đối tượng, mọi độ tuổi và thâm chí là mọi vị trí trên thân như mặt, lưng, mông…

nguyên do hình thành mụn bọc ngoài yếu tố đổi thay hormone đột ngột thì việc chăm sóc, bảo vệ da không đúng cách cũng dễ dàng khiến mụn xuất hiện bởi khi đó, tuyến bã nhờn, mồ hôi phát triển kết hợp cùng bụi bẩn khiến lỗ chân lông bị bít lại, chẳng thể hoạt động khiến mụn bọc xuất hiện.

Bên cạnh đó, nguyên tố dinh dưỡng, ăn nhiều đồ cay, nóng, dùng mỹ phẩm trong những ngày nắng nóng, thức khuya, dậy sớm… cũng chính là những tác nhân khiến mụn bọc xuất hiện.

Việc điều trị mụn bọc cấp tốc bằng những phương pháp tự nhiên khó có loại thể bỏ mụn triệt để bởi đơn giản, những phương pháp này chỉ tác động vào lớp thượng bị trên cùng để hạn chế mụn quay trở lại chứ hoàn toàn không có khả năng loại bỏ triệt để chân cồi mụn bọc, mụn nên sẽ tái phát thẳng tắp

Những nốt mụn bọc xuất hiện trên khuôn mặt không chỉ làm da bị tổn thương, đau sưng, ngứa ngáy mà còn khiến bạn cảm thấy tự ti, tự ti trong giao tiếp. Nếu không điều trị kịp thời, mụn bọc có thể phát triển mạnh và lây lan trên diện rộng. Không những thế, trị mụn bọc không đúng cách còn khiến cho làn da bị sẹo thâm, mất thẩm mỹ.

Trị mụn bọc cấp tốc hiệu quả với công nghệ Oxy-Led

Chỉ 1 liệu trình thực hiện công nghệ Oxy-Led, các chuyên gia da liễu tại Đức đã cho thấy sự đổi thay rõ rệt của làn da sau khi điều trị mụn bọc: Da sáng hồng hào, mịn màng, không còn mụn, không chân cồi mụn, không vết sần, da cừng thô ráp và đặc biệt, mụn không còn tái phát – Điều này đã được Tổ chức FDA chứng thực, xác nhận đặc trị mụn Oxy-Led hoàn toàn có khả năng loại bỏ mọi chân cồi mụn, cho hiệu quả điều trị mụn bọc cấp tốc.

Sở dĩ làm được như vậy vì công nghệ Oxy-Led là sự tổng hợp từ 3 công nghệ điều trị mụn khoa học, tiền tiến, bao gồm:

- Tinh chất I Peel: Có khả năng dưỡng sâu, nuôi dưỡng từng tế bào da, loại bỏ đi lớp tế bào chết bên ngoài, đồng thời kháng khuẩn và làm mô tả từng đầu mụn bọc ra ngoài.

- Công nghệ Oxt Jet: Có khả năng cung cấp đến 98% hàm lượng oxy tươi vào tận sâu bên trong lớp hạ bì, kích thích collagen tái sinh để làm mới tế bào biểu bì, giúp làn da trong và sau quá trình điều trị mụn bọc cấp tốc khỏe mạnh, tăng sức đề kháng tốt hơn. Không những thế, công nghệ Oxy Jet còn loại bỏ được đa số lớp sừng cứng trên bề mặt da.

- Ánh sáng đèn Led: Đây là sự tổng hợp từ 3 nguồn ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng, có khả năng tác động sâu vào chân cồi mụn bọc, loại bỏ từng đầu mụn, làm se khít lỗ chân lông để không chỉ cho hiệu quả trị mụn tối đa mà còn hạn chế khả năng mụn hình thành.

Chỉ sau 1 liệu trình thực hiện, đặc trị mụn Oxy-Led đã mang đến hiệu quả điều trị tối đa, nhanh chóng, an toàn cho làn da vốn đang bị thương tổn. Chính nên chi, công nghệ này còn được ví von một cách khôi hài là: Đặc trị mụn Oxy-Led chính là cách trị mụn bọc chỉ sau 1 đêm hiệu quả nhất.

>> Bài viết liên quan: Bỏ túi cách trị mụn bọc bằng bột mì đơn giản thần kỳ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét