Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Bật mí cách tẩy lông chân tay vĩnh viễn cho phái đẹp

Rậm lông chân là nguyên do khiến nhiều chị em mất tự tin trong việc tuyển lựa trang phục yêu thích. Vì vậy điều mà các chị em quan hoài nhất là quãng các phương pháp tẩy lông chân mau chóng và hiệu quả. Sau đây là một số cách tẩy lông chân tại nhà đơn giản, hiệu quả dành cho các chị em.

Gợi ý tìm hiêu thêm:
>> Cách triệt lông tay vĩnh viễn
>> cách triệt lông nách vĩnh viễn


Tẩy lông chân tại nhà bằng sáp ong

Sáp ong có nhiều công dụng khác nhau như: kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, sưng tấy… Bên cạnh đó, sáp ong còn có tác dụng giúp tẩy lông hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà.

Tẩy lông chân tại nhà bằng sáp ong được thực hiện đơn giản theo các bước:

- Sát khuẩn vùng da tẩy lông: Công đoạn này giúp vệ sinh, làm sạch vùng da tẩy lông.

- Đun nóng sáp ong: Bạn cần chú ý đun nóng sáp ong ở nhiệt độ vừa phải không quá nóng, không quá nguội để có tác dụng tẩy lông chân tốt nhất

- Bôi sáp ong lên da: Thoa dung dịch sáp ong vừa đun nóng lên vùng lông chân định tẩy. Dùng một miếng vải mềm áp lên vùng da vừa bôi sáp ong để khô tự nhiên khoảng 30 phút.

- Lột bỏ lớp sáp ong: Sau 30 phút bạn lột bỏ lớp sáp ong ra khỏi thân. Lúc này những sợi lông chân sẽ nhanh chóng bị loại bỏ chóng vánh.

- Thoa kem dưỡng da cho vùng da vừa tẩy lông: Bước này giúp cho vùng da vừa tẩy lông mau chóng thích ứng với môi trường và dưỡng ẩm cho da không bị khô.

ứng dụng mẹo tẩy lông chân tại nhà bằng sáp ong này thẳng tắp để mang lại hiệu quả tẩy lông nhanh chóng và an toàn.

Chanh giúp tẩy lông chân hiệu quả tại nhà

Chanh là loại hoa quả có tác dụng làm đẹp rất tốt. Tuy nhiên ít ai biết được công dụng tẩy lông chân hiệu quả của chanh. Chanh và mật ong là hỗn tạp giúp tẩy lông chân hiệu quả tại nhà dành cho bạn.

Chỉ cần trộn nguyên liệu bao gồm nước cốt chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1 sau đó thoa lên vùng lông chân. Để hỗn hợp trên da khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm sẽ chóng vánh giúp những sợi lông chân của bạn biến mất khỏi thân.

Cách tẩy lông chân hiệu quả nhất được đánh giá là cách tẩy lông đơn giản và an toàn. Bạn cần kiên trì thực hiện cách tẩy lông này thẳng từ 2-3 lần/tuần để mang lại hiệu quả tây lông nhanh chóng.

Tẩy lông chân tại nhà chỉ là cách tẩy lông trợ thời. Phương pháp này chỉ làm đứt các sợi lông khỏi bề mặt da mà không tác động sâu bên trong lỗ chân lông để tẩy lông triệt để. Một số hạn chế của các cách tẩy lông chân tại nhà:

- Tẩy lông đau rát và gây ra khó chịu

- Dễ gây viêm nang lông, da dễ gây tổn thương cho da

- Lông chân sẽ mau chóng mọc trở lại sau một thời gian ngắn.

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn tẩy lông chân bằng công nghệ triệt lông hiện đại nhất hiện giờ – New E-light. New E-light là công nghệ triệt lông đời mới nhất của Hoa Kỳ, được kiểm chứng là phương pháp triệt lông hiệu quả và an toàn cho người dùng.

Công nghệ Diode Laser là sự tích hợp hoàn hảo của năng lượng và ánh sáng Laser mang đến kết quả triệt lông vĩnh viễn 2 trong 1: vừa là cách triệt lông vĩnh viễn vừa làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da.

đời mới của máy Laser triệt lông chân mau chóng mà không gây đau rát với da, tuyệt đối an toàn với sức khỏe và không để lại bất kỳ vết thâm sẹo nào.

>> Bài viết liên quan: triệt lông nách vĩnh viễn bao nhiêu tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét