Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Tư vấn giúp tôi cách trị tàn hương trên mặt tận gốc - không tái phát?

CÂU HỎI tham vấn

Chào chuyên mục tham vấn. Dạo gần đây trên mặt tôi xuất hiện rất nhiều những đốm tàn hương, chúng khiến khuôn mặt của tôi sạm đi. Tôi đã áp dụng nhiều cách tại nhà nhưng không có hiệu quả. nên xin chuyên mục tham vấn giúp tôi "cách trị tàn hương trên mặt tận gốc - không tái phát" và cách chăm sóc sau khi trị tàn nhang? (Hồng Nhung - Sơn Tây)

BÁC SĨ tham vấn

Bạn Hồng Nhung thân mến!

Rất vui vì bạn đã tin cẩn và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của bạn về vấn đề "cách trị tàn nhang trên mặt tận gốc - không tái phát" và cách trông nom sau khi trị tàn hương, chuyên mục xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau:

1. tư vấn cách trị tàn hương trên mặt tận gốc - không tái phát?

bây giờ, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì việc đưa ra cách trị tàn hương trên mặt tận gốc - không tái phát là hoàn toàn có thể. Laser Toning đang là công nghệ trị tàn nhang được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả tận gốc - không có nguy cơ tái phát.

Tư vấn giúp tôi cách trị tàn nhang trên mặt tận gốc - không tái phát? 1

Laser Toning - cách trị tàn hương tận gốc

Sở dĩ Laser Toning được đánh giá là phương pháp trị tàn nhang tận gốc là do cơ chế hoạt động sáng dạ của tia laser với bước sóng cực ngắn tác động thẳng vào sắc tố gây ra tàn hương. Khi được tiếp nhận, chúng sẽ vỡ ra thành thiếu gì mảnh nhỏ li ti và được đào thải duyệt y hệ thống bài xuất. Các sắc tố tàn hương sẽ được loại bỏ nhạt dần cho đến khi biến mất khỏi bề mặt da. Bên cạnh đó, năng lượng sóng Laser từ công nghệ còn có khả năng tái hiện bề mặt da, kích thích tế bào da phát triển, làm trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Tư vấn giúp tôi cách trị tàn nhang trên mặt tận gốc - không tái phát? 4

Kết quả chữa trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning tại TMV Kangnam

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, tàn nhang được điều trị theo 1 quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Chỉ với 1 - 2 lần điều trị, tàn hương sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

2. Cách chăm chút sau khi trị tàn nhang?

Sau khi thực hành chữa trị tàn nhang bằng Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ chỉ dẫn chế độ coi ngó tỉ mỉ, bạn nên để ý những điều sau:

-- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng ác, đặc biệt trong mấy ngày đầu sau điều trị.

Tư vấn giúp tôi cách trị tàn nhang trên mặt tận gốc - không tái phát? 2

Laser Toning giúp điều trị tàn hương nhẹ nhõm - không đau rát

-- Trong 2-4 ngày đầu để vùng chiếu laser khô, tự bong vảy, tránh chạm nước lên vùng điều trị.

-- thực hành việc bôi kem tái tạo da, kem điều trị, kem chống nắng theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ

- Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi tốt để thúc đẩy nhanh liệu trình điều trị

Trên đây là tuốt luốt những điều mà chuyên mục muốn san sẻ với bạn về vấn đề "cách trị tàn hương trên mặt tận gốc - không tái phát" và cách trông nom sau khi trị tàn hương, nhòm những thông tin trên có thể giúp ích được nhiều cho bạn.

Nếu còn điều gì thắc mắc về cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng công nghệ Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc can dự đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và trả lời những thắc mắc bạn nhé.

Chúc bạn Hồng Nhung luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Chuyên mục tham vấn 

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét