Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Có cách nào chữa mồ hôi nách nhanh nhất cho mùa hè không?

CÂU HỎI tham vấn

Chào chuyên mục tư vấn. Tôi bị mắc bệnh mùi hôi nách từ lâu rồi, cứ mỗi mùa hè đến mùi hôi khó chịu này lại tái phát khiến tôi không còn tự tin ở nơi đông người nữa. cho nên chuyên mục hãy tham mưu giúp tôi có cách nào chữa mồ hôi nách nhanh nhất cho mùa hè không và chế độ coi sóc sau khi điều trị hôi nách như thế nào? (Minh Quang - Bắc Ninh)

thầy thuốc tư vấn

Chào bạn Minh Quang!

Cảm ơn bạn đã quan hoài, tin tưởng.# và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của bạn về vấn đề "có cách nào chữa mồ hôi nách nhanh nhất cho mùa hè không" và chế độ săn sóc sau khi điều trị hôi nách như thế nào, chuyên mục xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau:

1. Có cách nào chữa mồ hôi nách nhanh nhất cho mùa hè không?

Với câu hỏi này thì chuyên mục xin khẳng định với bạn rằng có cách chữa mồ hôi nách nhanh nhất, giúp bạn loại bỏ mùi hôi chỉ sau 1 lần điều trị mà không tái phát. hiện thời, công nghệ thẩm mỹ ngày một phát triển - giúp làm đẹp và mang lại sự tự tín cho mọi người. Trong đó có cả phương pháp chữa trị hôi nách bằng công nghệ nội soi.

Có cách nào chữa mồ hôi nách nhanh nhất cho mùa hè không? 1

Chữa trị hôi nách bằng công nghệ nội soi - cách điều trị hôi nách nhanh nhất hiện thời

Công nghệ này đang được vận dụng vào điều trị hôi nách rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và được đánh giá là cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất hiện giờ. Đến với Kangnam bạn sẽ được thực hành hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách bởi những chuyên gia thầy thuốc giàu kinh nghiệm trong ngành nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Với kĩ thuật nội soi tiền tiến, chỉ sau một lần điều trị độc nhất, tuyến mồ hôi nách được loại bỏ một cách triệt để, nhanh chóng, không đau, không gây thương tổn, không để lại sẹo, không tái phát,  kết quả điều trị được duy trì vĩnh viễn.

2. Chế độ chăm nom sau khi điều trị hôi nách như thế nào?

-- Giữ nguyên băng ép sau 24 tiếng mới gỡ bỏ, tránh để vùng điều trị xúc tiếp với bụi bẩn và nước.

Có cách nào chữa mồ hôi nách nhanh nhất cho mùa hè không? 2

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách không đau, không để lại sẹo

-- Thay băng và vệ sinh hàng ngày bằng muối sinh lý (hoặc 2 ngày/lần) theo hướng dẫn của bác sĩ. (để ý bạn nên qua trực tiếp Thẩm mỹ viện hoặc bệnh viện hoặc phòng khám có bác sĩ để thực hiện đúng chuyên môn).

-- Trong khoảng 3-4 tuần đầu, bạn nên tránh vận động mạnh, hạn chế chơi thể thao.

-- Uống thuốc kháng sinh trong khoảng 3-5 ngày theo chỉ định của bác sĩ, cắt chỉ sau 5 ngày + tái khám.

Trên đây là những điều mà chuyên mục muốn san sớt với bạn về vấn đề bạn đang uẩn khúc "có cách nào chữa mồ hôi nách nhanh nhất cho mùa hè không" và chế độ chăm nom sau khi điều trị hôi nách như thế nào, trông những điều bổ ích trên có thể giúp bạn hiểu hơn về bệnh hôi nách và cách điều trị.

Nếu còn điều gì thắc mắc về phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc can dự tới Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tham vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn sớm loại bỏ mùi hôi nách!

Chuyên mục tham vấn 

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét