Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Top 4 cách làm hết tàn nhang trên mặt siêu đơn giản

Làm sao để thổi bay những đốm tàn hương trên mặt là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em đàn bà bây chừ. Top 4 cách làm hết tàn nhang trên mặt dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về tàn hương và tự tín về bộ mặt trắng hồng, mịn màng thiên nhiên.

Top 4 cách làm hết tàn nhang trên mặt siêu đơn giản1Top 4 cách làm hết tàn hương trên mặt siêu đơn giản

Theo các bác sĩ da liễu, duyên cớ gây tàn hương đó là do di truyền, đổi thay nội tiết, do yếu tố môi trường tác động...Khi tàn nhang xuất hiện, nếu không mau chóng loại bỏ sẽ làm cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn. Bạn có thể sử dụng một trong số cách làm hết tàn nhang trên mặt siêu đơn giản dưới đây để điều trị tàn nhang tại nhà nhé!

box02_list01 Cách làm hết tàn hương trên mặt bằng rau mùi

Top 4 cách làm hết tàn nhang trên mặt siêu đơn giản2Rau mùi - nguyên liệu trị tàn hương hiệu quả từ thiên nhiên

Rau mùi là một trong những nguyên liệu làm mờ tàn hương hiệu quả từ tự nhiên đã được khoa học chứng minh. Bạn chỉ cần hái 1 nắm rau mùi, rửa sạch rồi đem xay nhuyễn vắt lấy nước cốt. Thoa nước rau mùi lên vùng da bị tàn nhang và rửa lại sau 25 phút. sử dụng cách làm hết tàn nhang trên mặt bằng rau mùi từ 3 - 4 lần / tuần  các đốm tàn hương sẽ mờ dần và làn da của bạn trở nên trắng hồng tự nhiên.

box02_list02 Cách làm hết tàn hương trên mặt bằng mật ong

Top 4 cách làm hết tàn nhang trên mặt siêu đơn giản3Cách làm hết tàn hương trên mặt hiệu quả bằng mật ong

Mật ong không những là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà còn rất có tác dụng trong việc điều trị tàn hương. Trộn đều 1 muỗng cafe mật ong với 1/2 muỗng cafe nước cốt chanh và 10ml sữa tươi không đường sẽ cho ra hẩu lốn trị tàn nhang hiệu quả, Thoa hỗn tạp này lên mặt và rửa sạch sau 20 phút.

box02_list03 Cách làm hết tàn hương trên mặt bằng chanh tươi

Top 4 cách làm hết tàn nhang trên mặt siêu đơn giản4Chanh tươi có tác dụng tẩy trắng làm mờ các sắc tố melanin rất tốt

Trong chanh tươi có chứa chất tẩy trắng và rất nhiều các vitamin C tốt cho da. Cách thực hành khá đơn giản, bạn trộn nước cốt chanh với 1 chút nước chín rồi thoa lên vùng da bị tàn hương. để ý là không nên thoa trực tiếp nước cốt chanh lên mặt bởi có thể gây dị ứng đối với những làn da mẫn cảm. Đây là mẹo trị tàn hương trên mặt được nhiều chị em sử dụng tại nhà.

box02_list04 Cách làm hết tàn hương trên mặt bằng củ cải trắng

Top 4 cách làm hết tàn nhang trên mặt siêu đơn giản5Củ cải trắng chữa bệnh tàn nhang rất hiệu quả

Củ cải trắng được coi là một phương thuốc hữu hiệu để chữa bệnh tàn nhang. Từ xưa, củ cải đã được dùng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ những vết nám và tàn nhang. Cách làm rất đơn giản, bạn trộn đều 1 muỗng cafe củ cải bào với 1 muỗng cafe đường bào rồi đắp lên vùng da bị tàn hương. thực hiện massage nhẹ nhõm và rửa lại bằng nước sạch sau 30 phút. thực hiện cách làm hết tàn nhang trên mặt bằng củ cải 3 lần / tuần bạn sẽ bất thần về hiệu quả nó mang lại.

Thật đơn giản để thực hiện cách làm hết tàn hương trên mặt phải không các bạn? Hãy thực hành các phương pháp này thẳng tắp để mang lại kết quả điều trị tàn hương tốt nhất nhé. Tuy nhiên, chữa trị tàn nhang bằng cách này chỉ mang lại kết quả trợ thời và tàn nhang có thể quay trở lại bất cứ lúc nào. Thêm vào đó, dùng các liệu pháp tự nhiên đòi hỏi bạn phải kiên trì và ứng dụng thường xuyên. Khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm trên, công nghệ Laser Toning ra đời thỏa mãn nhu cầu trị tàn nhang nhanh chóng, triệt để, an toàn, không tái phát.

Top 4 cách làm hết tàn nhang trên mặt siêu đơn giản6Cách làm hết tàn nhang trên mặt bằng công nghệ Laser Toning

Laser Toning là thế hệ laser mới nhất của Mỹ, đã thông qua kiểm định khắt khe về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ. Công nghệ này dùng bước sóng cực ngắn tác động trực tiếp vào các hắc sắc tố gây tàn nhang khiến chúng vỡ ra thành vô thiên lủng mảnh nhỏ lí tí và được đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết. Trong quá trình điều trị, năng lượng laser còn giúp tái tạo bề mặt da, kích thích tế bào da phát triển, thu nhỏ lỗ chân lông và làm trẻ hóa làn da của bạn. Chính nên, chỉ sau 1 lần điều trị độc nhất vô nhị, các đốm tàn hương sẽ biến mất hoàn toàn và làn da của bạn trở thành trắng hồng, mịn màng, trẻ trung.

Top 4 cách làm hết tàn nhang trên mặt siêu đơn giản8Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ trị tàn hương uy tín hiện

Hiện, công nghệ Laser Toning đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã giúp chữa tàn nhang thành công cho rất nhiều khách hàng. Từ kết quả điều trị thực tế, Laser Toning trở thành cách làm hết tàn hương mau chóng và hiệu quả nhất hiện thời.

Top 4 cách làm hết tàn nhang trên mặt siêu đơn giản9

Top 4 cách làm hết tàn nhang trên mặt siêu đơn giản10

Top 4 cách làm hết tàn nhang trên mặt siêu đơn giản11Kết quả trị tàn nhang tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về cách làm hết tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tham vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ những đốm tàn hương xấu xí ra khỏi gương mặt của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét