Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Tập hợp 5 cách trị mụn cám hiệu quả mà đơn giản nhất

Mụn cám là loại mụn không sưng tấy, không gây đau rát. Tuy nhiên, sự xuất hiện nhiều của mụn cám rất gây mất thẩm mỹ cho da và khiến bạn cảm thấy mất tự tin với người đối diện. Qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tụ hội 5 cách trị mụn cám hiệu quả mà đơn giản nhất.

Tập hợp 5 cách trị mụn cám hiệu quả mà đơn giản nhất 1

tập hợp 5 cách trị mụn cám hiệu quả mà đơn giản nhất

1. Cách trị mụn cám hiệu quả với khoai tây và sữa chua

Trong khoai tây có chứa các dưỡng chất giúp cho bạn làn da trắng mịn, đặc biệt khi phối hợp với sữa chua sẽ là cách trị mụn cám hiệu quả nhất cho bạn. Cách thực hành rất đơn giản nhé, bạn chỉ cần bỏ vỏ khoai rửa sạch, luộc chín nhừ củ khoai. Rồi bạn thực hiện xay nhuyễn củ khoai và trộn thật đều với sữa chua, sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng da bị mụn cám. Để khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại da với nước lã.

2. Cách trị mụn cám hiệu quả với giấm táo

Tập hợp 5 cách trị mụn cám hiệu quả mà đơn giản nhất 2

Cách trị mụn cám hiệu quả với giấm táo

Các bạn biết không, dấm táo có công dụng như một chất giúp làm se khít lỗ và loại bỏ bớt dầu thừa trên da. Ngoài ra giấm táo còn có đặc tính vô trùng và kháng khuẩn giúp trị mụn cám hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện hòa 2 thìa canh dấm táo vào trong một chén nước chín nhỏ. Rồi dùng một cái khăn mềm để thoa dung dịch này lên vùng da bị mụn cám. Sau khoảng 10-15 phút trước khi rửa nó với nước ấm.

3. Cách trị mụn cám hiệu quả với dưa chuột

Tập hợp 5 cách trị mụn cám hiệu quả mà đơn giản nhất 3

Cách trị mụn cám hiệu quả với dưa chuột

Như chúng ta đã biết, dưa chuột  là một loại quả quen thuộc và được dùng phổ thông trong nhà bếp, không chỉ có công dụng thanh nhiệt mà dưa chuột còn có công dụng đặc biệt trong điều trị mụn cám. Bạn chỉ cần thực hiện cắt dưa chuột thành những lát mỏng, rồi sau đó đắp chúng lên mặt, giữ nguyên trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước.

4. Cách trị mụn cám hiệu quả với chuối

Tập hợp 5 cách trị mụn cám hiệu quả mà đơn giản nhất 4

Cách trị mụn cám hiệu quả với chuối

Chuối là một loại quả chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp làm đẹp da, hơn nữa chuối cũng có công dụng đặc biệt trong việc điều trị mụn cám. Bạn hãy cắt chuối thành những miếng nhỏ sau đó cho thìa bột mì và tròng trắng trứng vào, cho tất thảy vào máy xay sinh tố. Lấy hổ lốn mới tạo thành đắp lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. thực hành thẳng thớm cách trị mụn cám này để chóng vánh thấy hiệu quả.

5. Cách trị mụn cám hiệu quả với lá bạc hà

Tập hợp 5 cách trị mụn cám hiệu quả mà đơn giản nhất 5

Cách trị mụn cám hiệu quả với lá bạc hà

Với cách trị mụn cám hiệu quả với lá bạc hà bạn chỉ cần lấy lá bạc hà đem cắt nhỏ ép thành nước. Mỗi tối trước khi bạn đi ngủ bạn lấy nước ép này đắp lên mặt khoảng 45 phút, sau đó bạn rửa sạch với nước để có thể giúp trị mụn cám khá hiệu quả.
Trên đây là 5 cách trị mụn cám được nhiều chị em lựa chọn tin dùng nhất từ thiên nhiên. Bạn nên kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé. Tuy nhiên những cách này sẽ không giúp trị mụn cám tận gốc và vẫn có thể tái phát trở lại. Để điều trị mụn cám tận gốc bạn hãy áp dụng phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ cao.

»» Cách chữa trị mụn cám hiệu quả tận gốc - không tái phát

Tập hợp 5 cách trị mụn cám hiệu quả mà đơn giản nhất 6

Oxy Led - Cách chữa trị mụn cám hiệu quả tận gốc, không tái phát

hiện thời, trị mụn cám công nghệ Oxy - Led được coi là cách trị mụn cám hiệu quả nhất bây giờ mang đến cho khách hàng kết quả điều trị mụn tốt nhất, giúp trị mụn triệt để, an toàn tuyệt đối, không tái phát, giúp da căng mịn và trắng sáng thiên nhiên.

 Cơ chế trị mụn của Oxy - Led là do công nghệ này dùng  ánh sáng Led từ công nghệ Oxy-Led sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn giúp phá vỡ kết cấu nhân mụn và loại bỏ mụn triệt để. nên chi, sau khi điều trị mụn bằng Oxy-Led sẽ giúp bạn loại bỏ mụn cám tận gốc và không tái phát trở lại.

Tập hợp 5 cách trị mụn cám hiệu quả mà đơn giản nhất 7

Oxy-Led giúp loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn cám

Công nghệ Oxy-Led chỉ tác động vào vùng da bị mụn, không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây tác dụng phụ hay làm kích ứng da. Hơn nữa, cách chữa trị mụn cám hiệu quả bằng Oxy- Led đã được cơ quan FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trị mụn đối với người dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

ngoại giả, nhờ có tinh chất đặc trị mụn I Peel và công nghệ Oxy Jet, da không chỉ được thanh lọc, làm thoáng lỗ chân lông, giảm chất sừng mà còn đẩy lùi tình trạng tắc nghẽn tuyến bã nhờn giúp da khỏe mạnh hơn, xóa sạch vết thâm mụn hiệu quả.

Tập hợp 5 cách trị mụn cám hiệu quả mà đơn giản nhất 8

Kết quả điều trị mụn bằng công nghệ Oxy - Led tại TMV Kangnam

hiện giờ, cách trị mụn cám tận gốc bằng công nghệ Oxy - Led đang được vận dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại sự chấp nhận cho hàng ngàn khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về cách điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy - Led bạn hãy đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc can dự đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tham vấn và đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét