Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Tiêu diệt bệnh hôi nách bằng cách nào an toàn nhất

Hôi nách được coi là một trong những mùi cực kỳ khó chịu không chỉ đối với bản thân mà còn gây phiền toái cho những người xung quanh. Bệnh hôi nách, đặc biệt là lâu năm, tuy không gây nguy hiểm nhưng đôi khi nó lại là rắc rối lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày trong cuộc sống. Vậy giải pháp nào điều trị bệnh hôi nách lâu năm triệt để?

 

 

Giải pháp điều trị bệnh hôi nách lâu năm triệt để 1

Giải pháp điều trị bệnh hôi nách lâu năm triệt để

Nguyên nhân gây mùi hôi nách

Mùi hôi nách không phân biệt tuổi tác, giới tính, cả nam và nữ đều có thể mắc bệnh này từ độ tuổi đậy thì trở đi. Điều trị bênh hôi nách là mong muốn của hầu hết những người bị căn bệnh này.

Nguyên nhân gây mùi hôi nách là do tuyến mồ hôi lớn gây nên. Tuyến mồ hôi  được chia làm 2 loại: tuyến mồ hôi thông thường chứa nước và các chất điện giải nên mồ hôi ở tuyến này khi toát ra không gây nên mùi. Tuy nhiên, tuyến mồ hôi chứa acid béo không no và hoạt chất ammoniac  là “thủ phạm” gây nên mùi hôi nách. Bởi khi hoạt động mạnh, vi khuẩn sẽ xâm nhập và tạo ra mùi hôi nách rất khó chịu.

Giải pháp điều trị bệnh hôi nách lâu năm triệt để 2

Mùi hôi nách gây khó chịu và phiền toái cho những người xung quanh

Mùi hôi nách thường “phát tác” mạnh vào mùa hè do thời tiết nóng bức, cơ thể vận động và tiết nhiều mồ hôi. Vào những mùa này, nếu bị mùi hôi nách, bạn nên tắm rửa, vệ sinh vùng nách thường xuyên hơn.

Giải pháp nào điều trị bệnh hôi nách lâu năm triệt để?

Hiện nay, điều trị bệnh hôi nách có nhiều cách, cách thông thường nhất là sử dụng các mẹo từ dân gian như: phèn chua, gừng, chanh… Nhiều người cũng ngăn mùi bằng sử dụng các loại mỹ phẩm như: lăn nách khử mùi, các loại phấn thoa hút ẩm vùng nách…

Tuy nhiên, nhược điểm của những cách trên là chỉ mang tính tạm thời, không có khả năng loại bỏ mùi triệt để. Đối với những người bị bệnh hôi nách lâu năm và nặng thì những cách này gần như khôn có tác dụng.

Giải pháp điều trị bệnh hôi nách lâu năm triệt để 3

Trị bệnh hôi nách bằng các biện pháp thông thường chỉ là giải pháp tạm thời

Hiện nay, nhiều người cũng tìm đến các giải pháp trị hôi nách cao hơn như uống thuốc hoặc tiêm botox… nhưng chỉ sau khoảng thời gian vài tháng, mùi hôi nách lại phát tác trở lại.

Vây đâu là giải pháp điều trị bệnh hôi nách lâu năm triệt để? Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, việc điều trị bệnh hôi nách hiệu quả lâu dài, triệt để đã trở nên dễ dàng hơn. Phương pháp trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi là công nghệ hiện đại sử dụng thiết bị nội soi: đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng. Thiết bị này có thể thăm dò chính xác tuyến mồ hôi gây mùi và hút bỏ chúng ra ngoài một cách nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn đến mức tối đa vùng ngoại tuyến.

Phương pháp hút bỏ nội soi có thể trị trị dứt điểm bệnh hôi nách mang lại hiệu quả lâu dài bởi sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng hiện đại.

Giải pháp điều trị bệnh hôi nách lâu năm triệt để 5

Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách mang lại hiệu quả triệt để

Đồng thời đây là phương pháp điều trị không phải phẫu thuật nên không gây tổn thương, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.

Hiện nay phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được áp dụng thành công và độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam - trung tâm thẩm mỹ uy tín được Bộ Y thẩm định và cấp phép hoạt động.

Trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam đảm bảo an toàn tuyệt đối trước, trong và sau khi thực hiện điều trị:

Trước khi điều trị hôi nách: Bác sĩ tư vấn, thăm khám về tình trạng sức khỏe để đảm bảo chắc chắn bạn đủ điều kiện thực hiện. Đồng thời, bác sĩ sẽ thăm khám mức độ mồ hôi nách và đo vẽ, khoanh vùng điều trị để không bị tổn thượng, xâm lấn.

Giải pháp điều trị bệnh hôi nách lâu năm triệt để 4

Điều trị bệnh hôi nách bằng hút bỏ nội soi tại Kangnam với quy trình an toàn

Trong điều trị hôi nách: Bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, chuẩn xác đúng theo quy trình đạt chuẩn, vừa đảm bảo tuyến mồ hôi gây mùi được hút bỏ triệt để, vừa đảm bảo an toàn trong điều trị.

Sau điều trị hôi nách: Bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc cụ thể và hẹn lịch tái khám.

Để được thăm khám, tư vấn và điều trị sớm, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466.

Bài viết được tham khảo tại: Cách nào tiêu diệt bệnh hôi nách hiệu quả nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét