Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Những cách chữa bọng mắt không phẫu thuật

 

Bọng mỡ mí mắt xuất hiện nguyên nhân chủ yếu là do tuổi tác, thời gian khiến mỡ tích tụ và ngoài ra còn có sự ảnh hưởng từ môi trường, chế độ sinh hoạt thất thường, hay do bẩm sinh… Ngày nay, với sự phát triển nhanh của công nghệ thẩm mỹ thì bọng mắt không phải là vấn đề quá lớn. Tuy vậy lại không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện hay còn do chứng sợ phẫu thuật. Vậy hãy tham khảo những cách chữa bọng mắt không phẫu thuật dưới đây có thể tạm thời giúp bạn khắc phục được bọng mắt.

Có thể bạn muốn tìm hiểu: phẫu thuật thẩm mỹ mắt

- Lát dưa chuột ướp lạnh

Để làm tan bọng mắt, bạn chỉ cần cắt vài lát dưa chuột dày, đặt trong tủ lạnh 10 phút. Sau đó bạn nhắm mắt lại, đặt hai lát dưa chuột lên rồi nằm thư giãn. Các enzym và hoạt chất trong dưa chuột sẽ giúp làm giảm hiện tượng viêm xung quanh mắt.

- Thìa để lạnh

Một cách giúp xóa bọng mỡ mí mắt khác cũng khá hiệu quả đó là bạn sử dụng 2 thìa inox để vào trong tủ lạnh khoảng 15 phút rồi lấy ra và áp lên vùng có bọng mắt. Điều này có thể giúp vùng da xung quanh mắt bạn thêm săn chắc, không bị chảy xệ, đồng thời cũng giúp mắt giảm sưng, xóa tan mệt mỏi cho đôi mắt.

- Chườm túi trà – vừa giảm bọng mắt vừa trị thâm quầng

Túi trà là một trong những thủ pháp chữa trị thâm quầng mắt và bọng mỡ mắt tự nhiên tốt nhất vì chúng chứa hợp chất tannin có chức năng làm se bề mặt da, chữa bọng mắt, làm da săn chắc.

Cách trị vết thâm quầng mắt bằng trườm túi trà

Cách sử dụng túi trà để trị vết thâm quầng mắt và chữa bọng mắt

– Ngâm hai túi trà trong một chiếc cốc nóng từ 6-8 phút

– lấy ra bọc trong một chiếc khăn giấy và ấn nhẹ vào đôi mắt trong 5 phút

– Lặp lại hàng ngày trong 2-3 tuần để có kết quả tốt nhất.

Nhiều xem xét cho biết, trà có tác dụng chống oxy hóa mạnh gấp 20 lần so với vitamin E, độc đáo là trà actiso có chứa nhiều chất chống oxy hóa ở các loại trà và rau củ quả khác.

- Uống thật nhiều nước

Ngoài các loại thực phẩm, dụng cụ trên uống thật nhiều nước hàng ngày cũng là cách giúp bạn làm giảm bọng mắt. Bọng mỡ dưới mắt thường xuất hiện do nồng độ muối trong cơ thể cao dẫn đến việc tích nước nhiều tại khu vực dưới mắt. Để khắc phục trường hợp này, bạn nên hạn chế ăn mặn và uống thật nhiều nước mỗi ngày để thanh lọc và loại trừ muối ra khỏi cơ thể.

Để có thể xóa tan bọng mắt nhanh chóng và vĩnh viễn bạn vẫn nên tham khảo phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mí mắt bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhé. Hiện nay, Lấy mỡ mí mắt với công nghệ hiện đại chỉ là một thủ thuật đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ tại đường kết mạc để loại bỏ túi mỡ thừa bằng dụng cụ y khoa chuyên dụng nên rất đảm bảo an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực.

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ này tại website: catmimat.com

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét