Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Làm thế nào để có đôi mắt to và đẹp hơn

 
 

Làm thế nào để có đôi mắt to và đẹp hơn

JUNE 5, 2015 6:48 AM 0 COMMENTSVIEWS: 1

Share this Article

 

Author:

Đôi mắt to tròn – làm thế nào để có đôi mắt to và đẹp hơn. Câu hỏi mà nhiều cô gái đang tìm kiếm hiện nay. Thẩm mỹ mắt to chính là câu trả lời đúng đắn nhất cho những người đang tìm kiếm lời giải cho câu này. Bạn sẽ có ngay đôi mắt to tròn vĩnh viễn khi sử dụng công nghệ thẩm mỹ mắt to. Cùng tìm hiểu về công nghệ thẩm mỹ mắt to này nhé.

Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm: phẫu thuật mắt hai mí

Thông thường, người ta vẫn nghĩ mắt hai mí sẽ là mắt to, trên thực tế không hoàn toàn như vậy. Có không ít người dù sở hữu mắt hai mí nhưng mắt vẫn nhỏ vì phần rẻ quạt nơi góc mắt chiếm một phần lớn diện tích. Thẩm mỹ mắt to là phương pháp giúp tạo mí và giải phóng toàn bộ diện tích bị che phủ bởi phần rẽ quạt ở góc mắt, đồng thời mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài để tạo đôi mắt to tròn, đẹp hoàn hảo.

Thẩm mỹ mắt to - cách làm mắt to là phương pháp được các chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ đánh giá cao bởi độ an toàn và hiệu quả vượt trội do kỹ thuật này mang lại. Đây là sự tổng hợp bao gồm các kỹ thuật thẩm mỹ đỉnh cao giúp cho đôi mắt to tròn, đẹp rạng ngời, cân xứng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Phương pháp thẩm mỹ mắt to được tiến hành theo quy trình khoa học, đạt chuẩn Hàn Quốc đảm bảo an toàn, chuẩn xác, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh mí mắt, không có bất cứ tác động nào đến thị lực và không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Thẩm mỹ mắt to nếu thực hiện đúng kỹ thuật và Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thì sau tiểu phẫu đôi mắt có được kết quả sau:

  • Mắt 2 mí rõ ràng, đẹp cân đối.
  • Phẫu thuật làm mắt to hơn, mở rộng diện tích mắt khiến đôi mắt to tròn hơn, gương mặt cũng trở nên trẻ trung hơn.
  • Kỹ thuật đơn giản, ít đau và sưng sau phẫu thuật.
  •  Đôi mắt đẹp tự nhiên, mí không giả, lộ, mí không quá to.
  • Mở rộng góc mắt trong khiến khoảng cách giữa 2 mắt được thu hẹp lại, hài hòa với gương mặt hơn.
  • Mở rộng góc mắt ngoài giúp cải thiện mắt bị xếch, mắt to mắt nhỏ không cân xứng.

Ra đời và phát triển với mong muốn mang đến cho khách hàng những công nghệ thẩm mỹ hoàn hảo, đặc biệt là giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ làm đẹp Hàn Quốc ngay tại Việt Nam, mang đến một vẻ đẹp tự nhiên như các ngôi sao xứ Hàn. Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mới, hiện đại nhất hiện nay đã và đang được áp dụng tại các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc vào điều trị cho khách hàng.

Với phương châm “Đẹp nhưng phải an toàn”, Thẩm mỹ viện Kangnam không chỉ cung cấp các giái pháp thẩm mỹ tối ưu từ Hàn Quốc, mà các quy trình thẩm mỹ tại đây đều được chuẩn hóa theo quy trình thẩm mỹ tại Hàn Quốc để nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trước trong và sau điều trị, phẫu thuật.

Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ cho bạn có được kết quả thẩm mỹ an toàn và kết quả hoàn hảo như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét