Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Hè tự tin với mẹo trị mụn bằng nước cốt chanh

Những đám mụn có thể xuất hiện không chỉ trên khuôn mặt mà còn có thể xuất hiện ở những vùng da khác trên cơ thể như vùng lưng, vùng ngực… Với tiết trời nóng bức khiến da tiết nhiều mồ hôi hơn của mùa hè thì mụn lại càng có thể mọc nhiều hơn ở những vùng da khác khiến bạn không tự tin khi diện những bộ cánh khoe lưng trần hay những bộ đồ đi biển nóng bỏng. Thẩm mỹ viện Kangnam bật mí với bạn mẹo trị mụn bằng nước cốt chanh ngay tại nhà cho ngày hè tự tin.

Nước cốt chanh chứa các a xít hữu cơ tự do như axit citric, axit aspartic có tác dụng hữu hiệu nhất trong việc hạn chế tuyến nhờn trên da, trị mụn và làm mờ các đốm tàng nhang. Bên cạnh hàm lượng axit tự nhiên an toàn, chanh còn chứa rất nhiều vitamin C giúp làn da bạn luôn khỏe mạnh, căng mọng.

127972302 nuoc chanh Hè tự tin với mẹo trị mụn bằng nước cốt chanh

* Các cách thực hiện:

– Nhỏ 5-6 giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng gà, đắp lên mặt khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

– Nhỏ 2 – 3 giọt nước cốt chanh vào 1 muỗng mật ong, đắp lên mặt khoảng 20 phút và rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

– Hoặc bạn có thể dùng nước cốt chanh chấm trực tiếp vào đốm mụn, chất axit trong chanh sẽ làm cho vết mụn nhanh chóng khô và xẹp xuống sau khoảng 2 ngày.

Các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên rửa mặt bằng nước lạnh trong mùa hè nóng ẩm vì chúng kích thích tuần hoàn máu dưới da và tăng tác dụng sẽ khít lỗ chân lông cho làn da bạn.

Với những làn da nhạy cảm hay làn da có mụn mọc dày đặc với sự xuất hiện của nhiều đốm mụn mủ, mụn đầu trắng, nước cốt chanh có thể sẽ không phải là giải pháp hữu hiệu dành cho loại da này. Để hè này có thể tự tin hơn bạn nên tìm đến các giải pháp công nghệ cao để có thể lấy lại được làn da mịn màng không còn bóng dáng của mụn.

1093495987 1 Hè tự tin với mẹo trị mụn bằng nước cốt chanh

Theo các chuyên da, công nghệ Oxy – Led chính là sự lựa chọn thông minh nhất cho bạn. Oxy – Led hoạt động dựa trên nguyên tắc vừa cân bằng nội tiết bên trong vừa dưỡng da bên ngoài, giúp trị mụn tận gốc, triệt để, nhanh chóng, an toàn đồng thời giúp làm sáng mịn da bề mặt, chống thâm, xóa sẹo hiệu quả. Đặc biệt quy trình trị mụn Oxy-Led được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với liệu trình trị mụn trứng cá khoa học, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Công nghệ hiện đang được ứng dụng rất thành công tại TMV Kangnam. Tìm hiểu chi tiết về công nghệ tạiwebsite: thammyvienkangnam.net

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét