Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Giải pháp nâng ngực nội soi có thực sự an toàn không?

Tôi biết hiện nay nâng ngực nội soi được xem là giải pháp nâng ngực hiện đại nhất. Tuy nhiên, tôi vẫn không khỏi lo lắng về sự an toàn và chất lượng sau nâng ngực. Không biết giải pháp nâng ngực nội soi có thực sự an toàn không? Mong được tư vấn nhiều hơn từ bác sĩ. Thắc mắc của chị Ngọc Duyên – Quảng Ninh.

Bác sĩ Kangnam giải đáp

Đúng như chị Ngọc Duyên được biết. Hiện nay, công nghệ nâng ngực nội soi đang là giải pháp thẩm mỹ ngực được nhiều người quan tâm tìm hiểu và lựa chọn. Nâng ngực nội soi là phương pháp giúp làm ngực to lên nhanh chóng và được đông đảo chị em lựa chọn. Bởi phương pháp này đảm bảo an toàn, đã được nhiều quốc gia trên thế giới ứng dụng, trong đó có Việt Nam.

giai phau tham my nang nguc noi soi va 5 cau hoi duoc quan tam nhat 3 Giải pháp nâng ngực nội soi có thực sự an toàn không?

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những thẩm mỹ viện đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp này vào cho khách hàng. Vậy giải pháp nâng ngực nội soi có thực sự có an toàn không?

Kỹ thuật nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đánh giá rất cao vì tính an toàn và hiệu quả tối ưu. Nhờ có thiết bị nội soi chuyên dụng, những cơ quan, dây thần kinh, mô lân cận được phóng to rất nhiều lần. Do vậy, các bác sĩ tiến hành nâng ngực rất nhanh, dễ dàng, chính xác, không gây xâm lấn. Phương pháp nâng ngực nội soi không cắt rạch nhiều, lại có khả năng tránh tổn thương cao nên sau phẫu thuật bạn hồi phục rất nhanh, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn có một khuôn ngực đầy đặn, tự nhiên, căng tròn, gợi cảm.

nang nguc noi soi o dau an toan4 Giải pháp nâng ngực nội soi có thực sự an toàn không?

Hơn thế nữa, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ không chỉ có bằng cấp cao mà còn có nhiều năm học tập và tu nghiệp tại nước ngoài. Và ca phẫu thuật nâng ngực tại Kangnam sẽ thực hiện hoàn toàn tại bệnh viện với các trang thiết bị hiện đại.

Túi nâng ngực được sử dụng là túi ngực được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, chống co bao cho cảm giác mềm mại, tự nhiên như thật đảm bảo độ an toàn cao nhất cho khách hàng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Chị có thể tìm hiểu chi tiết về công nghệ nâng ngực nội soi tại website: phauthuatnguc.com.vn. Hoặc chị có thể gửi những câu hỏi thắc mắc khác qua tổng đài 1900 6466 của TMV Kangnam. 

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét