Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Công nghệ tẩy lông chân tốt hot nhất năm 2015

Một đôi chân nhiều lông, rậm rạp luôn làm chị em thiếu tự tin khi diện những bộ đầm quyến rũ. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễn hiệu quả đến 99%.

>> tẩy lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền

>> Tẩy lông

Phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễn Hot nhất 20152

Phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễn Hot nhất 2015

Lông chân không những gây mất thẩm mỹ mà còn làm chị em khó khăn trong việc lựa chọn trang phục hàng ngày. Hiểu được nhu cầu đó, gần đây các chuyên gia tại Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễn – công nghệ New Elight. Đây là cách tẩy lông tiên tiến nhất hiện nay được nhiều quốc gia lớn trên thế giới áp dụng như: Đức, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản…Với những ưu điểm vượt trội, khắc phục được những nhược điểm mà các phương pháp thông thường khác mắc phải để trở thành công nghệ tẩy lông chân vĩnh viễn Hot nhất 2015.

Triet-long-nach1111Hiệu quả tẩy lông chân vĩnh viễn đến 99%

Phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễn Hot nhất 20153

Cận cảnh một công đoạn trong quy trình tẩy lông chân vĩnh viễn

Ánh sáng New Elight sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu, mềm dần đi và rụng một cách tự nhiên. Công nghệ này giúp tạo ra một màng chắn ngăn cho những sợi lông mọc trở lại và hiệu quảtriệt lông đạt tới 99%. Chính và vậy, chỉ sau 1 liệu trình tẩy lông duy nhất, những sợi lông sẽ biến mất hoàn toàn và không có cơ hội tái phát.

Triet-long-nach2222Phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễn không đau rát, tuyệt đối an toàn

Phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễn Hot nhất 20155

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng trước khi thực hiện tẩy lông chân vĩnh viễn

Trước khi thực hiện tẩy lông chân, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, xác định tình trạng lông của từng khách hàng để có phương pháp điều trị hợp lý. Bác sĩ sẽ thực hiện cắt bớt những sợi lông dài sau đó bôi lên một lớp gel trong suốt và mát lạnh lên vùng da cần điều trị để làm dịu da, giúp cho quá trình thực hiện được thuận lợi và khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào. Bên cạnh đó, ánh sáng New Elight với tần số phù hợp với tình trạng lông của từng người nên sẽ rất an toàn cho làn da của bạn.

Triet-long-nach3333 Tẩy lông chân vĩnh viễn với liệu trình ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Công nghệ New Elight với quy trình tẩy lông linh hoạt giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng. Tùy thuộc vào mức độ và tình trạng lông của từng người mà có số lần điều trị hợp lý. Thông thường, 1 liệu trình tẩy lông chân vĩnh viễn là từ 4 – 6 lần, mỗi lần khoảng 30 – 60 phút. Chi phí tẩy lông chân từ 1.5 – 2 triệu đồng.

Triet-long-nach4444 Quy trình tẩy lông chân vĩnh viễn khép kín đạt chuẩn

Quy trình tẩy lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight khép kín, đạt chuẩn với 5 bước cơ bản đã được cấp giấy phép hoạt động bởi Sở Y tế Hà Nội:

» Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Trước khi thực hiện tẩy lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn phương pháp tẩy lông phù hợp cho từng khách hàng cụ thể.

» Bước 2: Làm sạch vùng chân cần tẩy lông:

Phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễn Hot nhất 20155

Làm sạch vùng chân trước khi thực hiện tẩy lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight

Công đoạn này giúp cho quy trình được thực hiện thuận lợi và giúp hấp thu các bước sóng một cách hiệu quả nhất nhằm loại bỏ tận gốc những sợi lông cứng đầu nhất.

» Bước 3: Cắt tỉa bớt phần lông chân: Những sợi lông chân cứng và quá dài sẽ được cắt bỏ để tẩy lông đạt kết quả tối ưu nhất.

» Bước 4: Bôi gel lạnh lên vùng da cần tẩy lông:

Phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễn Hot nhất 20156

Công đoạn này giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình thực hiện

Gel lạnh được bôi lên vùng da cần tẩy lông để khách hàng không cảm thấy khó chịu hay đau đớn nào trong suốt quá trình thực hiện và để tẩy lông đạt kết quả cao nhất.

» Bước 5: Thực hiện tẩy lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight: Năng lượng sóng phát ra từ công nghệ New Elight tác động đến sợi lông ở mầm nhú nang lông giúp triệt tiêu sợi lông gấp 3 lần so với các phương pháp truyền thống. Ngoài việc loại bỏ lông chân một cách triệt để, công nghệ này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm mịn và sáng vùng da cần điều trị.

Hiện, công nghệ này đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã thực hiện tẩy chân chân vĩnh viễnthành công cho rất nhiều khách hàng. Với việc ứng dụng công nghệ cao kết hợp với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và quy trình đạt chuẩn khép kín, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang trở thành địa chỉ tẩy lông chân vĩnh viễn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễn Hot nhất 20157

Phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễn Hot nhất 20158

Kết quả tẩy lông chân vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về cách tẩy lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký ngay hôm nay để sớm loại bỏ những sợi vi ô lông không mong muốn ra khỏi đôi chân của bạn nhé!

Bài viết được tham khảo tại: Phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễn hot nhất 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét