Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh nhanh tại nhà

Thông thường các chị em phụ nữ sau khi sinh thân hình không còn thon gọn như trước. Có nhiều phương pháp giảm béo khác nhau tuy nhiên giảm béo bụng sau sinh trong thực đơn hàng ngày là điều mà các chị em không ngờ tới.

Mách bạn cách giảm béo bụng sau sinh hiệu quả tại nhà1

Mách bạn cách giảm béo bụng sau sinh hiệu quả tại nhà

Trong quá trình mang thai, để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi, hầu hết bà mẹ nào cũng tăng cân và có có nhu cầu giảm béo bụng sau sinh. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý giảm cân nhưng không ảnh hưởng tới sữa khỏe của đứa bé. Dưới đây là một trong những cach de giam mo bung nhanh dành cho phụ nữ sau khi sinh.

Giảm béo bụng sau sinh bằng cách ăn nhiều rau xanh

Mách bạn cách giảm béo bụng sau sinh hiệu quả tại nhà2

Ăn nhiều rau xanh là cách làm giảm mỡ bụng nhanh của bà mẹ sau sinh

Rau xanh thực phẩm giảm cân không thể thiếu trong thực đơn giảm béo bụng sau sinh của chị em phụ nữ. Trong rau xanh có chứa ít calo, ít chất béo, giàu chất xơ và chứa chất làm ngọt tự nhiên nên sẽ không gây béo phì. Để giam beo sau khi sinh hiệu quả, bạn cần tăng cường ăn các loại rau xanh để có đủ các thành phần dinh dưỡng khác nhau. Nhóm các loại củ quả màu đỏ, nhóm củ quả màu vàng, nhóm rau xanh… sẽ tạo ra sự cân bằng trọng lượng và thúc đẩy quá trình giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Giảm béo bụng sau sinh bằng cách chia bữa ăn lớn thành nhiều bữa nhỏ

Mách bạn cách giảm béo bụng sau sinh hiệu quả tại nhà3

Chia bữa ăn lớn thành nhiều bữa ăn nhỏ giúp tiêu hóa nhanh

Đầu tiên hãy tạo cho mình một tâm lý thật thoải mái trước bữa ăn, không nên quá  lo lắng làm sao để giảm béo bụng sau sinh. Bạn nên chia bữa ăn lớn thành 5 – 6 bữa ăn nhỏ trong ngày để khi vào bữa ăn chính bạn không còn cảm giác thèm ăn và ăn quá nhiều nữa.

Giảm béo bụng sau sinh bằng cách hạn chế ăn thực phẩm chứa nhiều đường

Mách bạn cách giảm béo bụng sau sinh hiệu quả tại nhà4

Hạn chế ăn đồ ăn có chứa nhiều đường

Bạn nên hạn chế dùng đường, bánh, kẹo, nước ngọt. Nếu thèm ngọt có thể dùng một số loại đường ăn kiêng như Equal thay thế: các chất này ngọt hơn đường nhưng không đem lại calo, tiêu biểu như một thìa đường Equal chỉ cung cấp 2 đơn vị calo mà vẫn giữ được độ đậm đà của thức ăn, thức uống vì thế sẽ không làm tăng cân và là một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà.

Giảm béo bụng sau sinh bằng khoai lang

Mách bạn cách giảm béo bụng sau sinh hiệu quả tại nhà5

Khoai lang – thực phẩm giảm béo bụng sau sinh của các bà mẹ

Khoai lang là một thực phẩm giảm cân vô cùng quen thuộc của các chị em phụ nữ. Không chỉ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, khoai lang còn chứa chất xơ có tác dụng trao đổi chất, kích thích dạ dày và làm cho tiêu hóa nhanh giúp trị táo bón và làm tan mỡ thừa ở bụng. Mỗi ngày bạn chỉ cần dùng 1 củ khoai lang trước bữa ăn khoảng 30 phút sẽ giúp giảm béo bụng sau sinh rất hiệu quả.

Các cách giảm béo bụng sau sinh chỉ mang lại kết quả cao khi bạn áp dụng đúng theo thực đơn đã đề ra. Với những phương pháp này đòi hỏi bạn phải có lòng kiên trì và không được bỏ dở giữa chừng. Nếu bạn muốn nhanh chóng giảm béo bụng sau sinh thì có thể tham khảo công nghệ Laser Lipo. Đây là công nghệ giảm béo tiên tiến nhất hiện nay và được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Mách bạn cách giảm béo bụng sau sinh hiệu quả tại nhà6

Cận cảnh một công đoạn trong quy trình giảm béo bụng sau sinh tại Kangnam

Laser Lipo là công nghệ giảm béo mới nhất tại Mỹ hiện nay, đã thông qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA Hoa Kỳ về độ an toàn và hiệu quả. Laser Lipo với cơ chế hoạt động thông minh sẽ tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa, phá vỡ các tế bào mỡ, các tổ chức Celluie, các mô mỡ sẽ được hóa lỏng và đưa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Chính vì vậy, chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, mỡ thừa sẽ được loại bỏ hoàn toàn và không có cơ hội tích tụ trở lại. Đặc biệt, Laser Lipo chỉ tác động vào vùng mỡ cần loại bỏ mà không ảnh hưởng đến các mô lành xung quanh nên tuyệt đối an toàn.

Hiện, công nghệ Laser Lipo đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã thực hiện giảm béo bụng sau sinh thành công cho rất nhiều khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội như: giảm mỡ triệt để, an toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn, không biến chứng, làm săn chắc da, không mất thời gian nghỉ dưỡng, Laser Lipo đang trở thành phương pháp giảm béo bụng sau sinh được nhiều chị em lựa chọn hiện nay.

Mách bạn cách giảm béo bụng sau sinh hiệu quả tại nhà7

Mách bạn cách giảm béo bụng sau sinh hiệu quả tại nhà8

Mách bạn cách giảm béo bụng sau sinh hiệu quả tại nhà9

Kết quả giảm béo bụng sau sinh tại thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét