Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Cách trị mụn cám triệt để hiệu quả đến 99%

Có nhiều cách hiệu quả để loại bỏ mụn ở mặt, trong đó mặt nạ thiên nhiên là sự lựa chọn tốt nhất bởi đảm bảo an toàn, hiệu quả và tùng tiệm chi phí cho chị em. Không quá khó để ngần một cách trị mụn ở trên mặt hiệu quả nhất từ thiên nhiên, đó chính là sự phối hợp giữa chanh và mật ong, không chỉ mang lại một công dụng mà còn nhiều công dụng tiệt cho làn da.

Gợi ý xem thêm:
>> cách trị mụn cám triệt để
>> cách trị mụn cám hiệu quả nhất

Trị mụn cần đúng phương pháp tránh gây ra tổn thương cho làn da, để lại sẹo và vết thâm. Da bị mụn thường nhạy cảm và yếu ớt do đó cần coi sóc thật nhẹ nhõm và tinh tế, khi chọn lọc mặt nạ trị mụn trên mặt cũng vậy, hãy chắc chắn mặt nạ đó không gây ra dị ứng cho làn da, mang lại hiệu quả trị mụn nhanh nhất, loại bỏ vết thâm và chất nhờn.

Mật ong và chanh luôn là sự kết hợp hoàn hảo cho làn da và sức khỏe. Mật ong và chanh cũng đã được xếp vào Top 10 cách trị mụn hiệu quả nhất do người dùng bình chọn. Mật ong cung cấp độ ẩm cho làn da, làm mềm mịn và giảm nếp nhăn, trong khi đó nước cốt chanh loại bỏ chất nhờn, loại bỏ bụi bẩn, sát trùng, giảm viêm nhiễm, hạn chế sự sưng tấy do mụn gây ra, song song loại bỏ vết thâm và sẹo sạch.

Cách trị mụn hiệu quả nhất từ chanh và mật ong được thực hiện đơn giản, không tốn nhiều thời kì của chị em:

Bước 1: chuẩn bị 2-3 quả chanh tươi, mộng nước. 5-6 thìa mật ong

Bước 2: hòa đều nước cốt chanh và mật ong

Bước 3: dùng hỗn tạp này bôi lên làn da bị mụn, mát xa nhẹ nhõm, rửa lại mặt sau 30 phút

thực hiện tuần 4 lần để mang lại hiệu quả trị mụn nhanh nhất. Lưu ý: khi sử dụng mặt nạ trị mụn từ chanh nên tránh xúc tiếp với ánh nắng dữ, vì chanh có chứa nhiều axit dễ bắt nắng.
Để trị mụn hiệu quả, mau chóng cần vận dụng một chế độ ăn uống, làm việc, ngơi nghỉ khoa học. Hạn chế ăn đồ mặn, không thức khuya, uống nhiều nước, tránh xa chất kích thích, không dùng mỹ phẩm, hạn chế điểm trang, không nặn mụn…

Có thể bạn chưa biết?

Chanh và mật ong không chỉ được biết đến là cách trị mụn trên mặt hiệu quả nhất mà còn có nhiều công dụng tót vời khác:

- Trị mụn cám hiệu quả

- Trị mụn đầu đen mau chóng, xóa vết thâm, trị sẹo

- Làm sạch da, se khít lỗ chân lông, làm trắng da

- Chanh và mật ong giúp giảm cân, chữa hôi miệng, chảy máu chân răng

- Giúp điều hòa huyết áp, trị cảm ho…

Ngoài cách trị mụn ở trên mặt hiệu quả nhất từ chanh và mật ong, các bạn có thể ứng dụng công nghệ Oxy-Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam giúp trị mụn hiệu quả, đặc biệt là trị mụn cám nhanh chóng, không đau rát.

>> Bài viết liên quan: CÁCH TRỊ MỤN CÁM TRIỆT ĐỂ – HIỆU QUẢ ĐẾN 99%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét