Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Biện pháp phòng ngừa mụn – cách trị mụn cho tuổi dậy thì

Xử lý “êm đẹp” những nốt mụn xấu xí trên da là niềm mong ước của rất nhiều bạn trẻ, nhất là những teen ở tuổi dậy thì. Với những “kế sách” cách trị mụn an toàn và khoa học dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng có 1 làn da đẹp mịn màng, không tì vết.


Gợi ý xem thêm:
>> cách trị mụn cho tuổi dậy thì
>> cách trị mụn thâm ở mặt

Tuổi dậy thì – Tuổi của mụn

Có nhiều người cho rằng, mụn ở tuổi dạy thì là điều rất bình thường, không đáng lo ngại. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn chính xác. 70% xuất hiện mụn ở tuổi dậy thì là do thay đổi nội tiết tố. Theo lý thuyết, khi bạn trưởng thành và cơ thể ổn định, nội tiết tố sẽ dần thay đổi, đồng nghĩa với nó là mụn sẽ hết. Thế nhưng, trên thực tế có thể thấy rằng, số người không làm gì mà mụn cũng tự khỏi chỉ chiếm 10% và 90 % còn lại là phải đối mặt với tình trạng cơ nang lông bị tàn phá, bị sẹo, thâm, lỗ chân lông bị phình to gây ra viêm nhiễm, đau nhức khiến bạn lo lắng và làm mất sự tự tin của mình trong cuộc sống.

Biện pháp phòng ngừa mụn – cách trị mụn cho tuổi dậy thì

Để phòng ngừa và điều trị mụn ở tuổi dậy thì tận gốc , các teen nên thực hiện những kế sách trị mụn an toàn và khoa học dưới đây:

- Thường xuyên vệ sinh và làm sạch da 2-3 lần, nhất là sau khi tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, bụi bẩn. Khi vệ sinh da mặt, bạn không nên chà xát quá mạnh sẽ khiến làn da bị xước và tổn thương đồng thời cần phải lựa chọn cho mình loại sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp để tránh gây kích ứng da và làm tình trạng viêm nhiễm trở nên nặng nề hơn.

- Tuyệt đối không được sử dụng kem trộn để trị mụn bởi loại kem này không những làm mài mòn da mà còn khiến cho mụn trở nên khó trị hơn. Đặc biệt, không dùng mỹ phẩm để che đi những nốt mụn ấy bạn nhé, lớp phấn dày sẽ làm vít lỗ chân lông, mụn sẽ càng có cơ hội tốt để phát triển. Chính vì vậy, bạn nên giữ cho làn da của mình khô thoáng và sạch sẽ mọi lúc, mọi nơi.

- Bổ sung chế độ dinh dưỡng phù hợp cũng là 1 cách giúp bạn phòng ngừa và điều trị mụn hiệu quả đấy. Bạn nên hạn chế nhưng đồ chiên, xào, cay, nóng chứa nhiều dầu mà thay vào đó hãy chọn cho mình những loại thực phẩm xanh như: Rau xanh, trái cây, bổ sung đầy đủ vitamin và dưỡng chất, đặc biệt là bổ sung thêm nhiều kẽm.

Cách trị mụn cho tuổi dậy thì an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Khi phải đối mặt với những nốt mụn xấu xí và đáng ghét đó, tiêu chí được đặt ra là mụn phải được triệt tiêu tận gốc đồng thời không để lại những hậu quả sau này như vết thâm và sẹo. Oxy – Led là công nghệ trị mụn an toàn và hiệu quả nhất hiện nay được nhiều chuyên gia và các bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng.

So với những phương pháp trị mụn thông thường, trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led mang lại những trải nghiệm sau:

- Mụn được triệt tiêu hoàn toàn

Ánh sáng đơn sắc từng quang phổ từ ánh sáng Led có thể đi sâu và tác động vào từng cồi nhân mụn, phá vỡ và triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn giúp bạn lấy lại làn da đẹp, mịn màng, không tì vết.

- Mụn không tái phát, kết quả duy trì vĩnh viễn

Không chỉ triệt tiêu hoàn toàn những nốt mụn xấu xí trên da, việc sử dụng tinh chất I Peel và công nghệ Oxy – Jet sẽ giúp làn da khỏe từ sâu bên trong, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại đồng thời giúp kết quả trị mụn duy trì vĩnh viễn.

- Tuyệt đối an toàn cho làn da

Oxy – Led là công nghệ trị mụn tiên tiến và thông minh, công nghệ này có khả năng khoanh vùng chính xác vị trí cần điều trị. Vì vậy, không gây ra xâm lấn, không để lại biến chứng, không gây kích ứng da và tuyệt đối an toàn.

- Giảm thâm mụn, giúp da sáng tự nhiên

Những tia ánh sáng hồng không chỉ giúp dưỡng da, làm sáng mịn da mà còn chống thâm và ngừa sẹo 1 cách hiệu quả. Bên cạnh đó, sử dụng tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc, tẩy tế bào chết.. Chính vì vậy, sau khi trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led, bạn sẽ có 1 làn da trắng sáng tự nhiên và không hình thành nên những vết thâm đen xấu xí.

>> Bài viết liên quan: cách trị mụn hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét