Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Bí quyết trị thâm nách bằng chanh siêu đơn giản

Bệnh hôi nách không chỉ gây mùi hôi khó chịu mà còn khiến vùng da dưới cánh tay của rất nhiều chị em nữ giới trở nên thâm và xù xì. Bí quyết trị thâm nách bằng chanh siêu đơn giản dưới đây sẽ giúp chị em tự tin diện những độc đầm khoét nách quyến rũ.

Bí quyết trị thâm nách bằng chanh siêu đơn giản1Bí quyết trị thâm nách bằng chanh siêu đơn giản

Chanh không chỉ được biết đến là một loại quả làm tăng hương vị món ăn mà còn dùng để trị thâm nách rất hiệu quả. Trong chanh có chứa chất tẩy trắng và nhiều vitamin C tốt cho da. Sử dụng mẹo trị thâm nách bằng chanh giúp cải thiện đáng kể vết thâm dưới cánh tay.

1. Bí quyết trị thâm nách bằng chanh

Bí quyết trị thâm nách bằng chanh siêu đơn giản2Mẹo trị thâm nách bằng chanh tươi

Cách trị thâm nách bằng chanh được thực hành rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng 1/2 quả chanh chà xát vào vùng nách khoảng 10 phút và rửa lại với nước ấm. Chanh được coi như một chất tẩy trắng sẽ giúp cho vùng da thâm đen dưới nách sáng dần lên và làn da trở thành mịn màng thiên nhiên.

2. Bí quyết trị thâm nách bằng chanh và dưa leo

Bí quyết trị thâm nách bằng chanh siêu đơn giản3Dưa leo kết hợp với chanh tươi - vật liệu trị thâm nách hiệu quả từ tự nhiên

Xay nhuyễn 1/2 quả dưa leo và trộn đều với 1 muỗng cafe nước cốt chanh sau đó đắp đều lên vùng da dưới cánh tay. thực hiện massage nhẹ nhõm để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong giúp loại bỏ những vết thâm trả lại làn da tươi sáng, mịn màng cho bạn.

3. Bí quyết trị thâm nách bằng chanh và phèn chua

Bí quyết trị thâm nách bằng chanh siêu đơn giản4Độc chiêu trị thâm nách bằng chanh và phèn chua

Bạn trộn đều nước cốt của 1/2 quả chanh với 1/2 muỗng cafe bột phèn chua sau đó chà xát vào nách theo chuyển động vòng tròn. Sau khoảng 10 phút bạn rửa sạch bằng nước ấm. Chanh và phèn  chua sẽ có tác dụng giúp bạn giảm vùng thâm ở nách và khử mùi hôi cho vùng da này. Áp dụng bí quyết trị thâm nách bằng chanh từ 2 - 3 lần / tuần bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.

Bí quyết trị thâm nách bằng chanh chỉ mang lại cho bạn kết quả cao nhất khi kiên trì và liền vận dụng. Tuy nhiên, cũng giống như các liệu pháp thường nhật khác, trị thâm nách bằng chanh chỉ mang lại kết quả tạm và khi bạn nhổ lông nách thì nó vẫn có thể quay trở lại. Để trị thâm nách một cách triệt để, theo các chuyên gia bạn nên chữa bệnh hôi nách một cách triệt để. bây chừ, hút bỏ tuyến hồ hôi nách bằng công nghệ nội soi được đánh giá là phương pháp trị hôi nách triệt để nhất.

Bí quyết trị thâm nách bằng chanh siêu đơn giản5Cận cảnh một công đoạn trong quy trình trị hôi nách tại Kangnam

Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách với kỹ thuật nội soi tiền tiến, khắc phục được tất những nhược điểm mà các phương pháp bình thường gặp phải. Do đó, chỉ sau 1 lần điều trị độc nhất vô nhị, tuyến mồ hôi nách được loại bỏ một cách triệt để, nhanh chóng, không gây tổn thương, không để lại sẹo và kết quả điều trị được duy trì vĩnh viễn. Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị bệnh hôi nách, không chỉ tuyến mồ hôi gây mùi được loại bỏ, mỡ thừa vùng nách được lấy đi mà collagen cũng được sắp đặt lại giúp làn da dưới cánh tay trở thành săn chắc, trắng mịn.

Bí quyết trị thâm nách bằng chanh siêu đơn giản6Sau điều trị, mùi hôi được loại bỏ hoàn toàn và làn da trở thành trắng mịn tự nhiên

Hiện, trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đang được vận dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã giúp trị hôi nách và vết thâm cho rất nhiều khách hàng. Nếu mẹo trị thâm nách bằng chanh không mang lại cho bạn kết quả như ý thì bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tham mưu miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét