Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Làm sao để tan mỡ mí mắt nhanh chóng?

Mỡ mí mắt tích tụ là điều khó tránh khỏi khi độ tuổi ngày càng tăng. Kèm theo việc quá trình tích tụ mỡ đó chính là sự lão hóa của da mí mắt khiến cho mí mắt ngày càng chảy xệ, nặng nề và xấu xí. Vậy làm sao để tan mỡ mí mắt nhanh chóng? Giải pháp làm tan mỡ mí mắt nhanh và an toàn nhất hiện nay chính là công nghệ lấy mỡ mí mắt.

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc chỉ là 1 tiểu phẫu khá đơn giản không hề phức tạp. Sau khi thăm khám, tư vấn, xác định lượng mỡ thừa cần loại bỏ, bác sĩ sẽ tạo 1 đường nhỏ ở ngay mi mắt nhằm để lộ túi mỡ thừa. Sau đó, bằng dụng cụ chuyên dụng đã được tiệt trùng tuyệt đối, bác sĩ sẽ nhanh chóng và nhẹ nhàng cắt bỏ túi mỡ thừa ở phía trên mi mắt. Thao tác được thực hiện 1 cách nhanh chóng, nhẹ nhàng, đúng kỹ thuật nên không gây ra xâm lấn, không để lại biến chứng và đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Không chỉ khắc phục lượng mỡ thừa tại vùng mí mắt. Đối với những người có xuất hiện da chùng, da thừa nhăn nheo vùng mí mắt bạn sẽ được khắc phục hoàn toàn và tạo được một nếp mí mắt mới hoàn toàn tự nhiên, không hề để lại sẹo trên mí mắt.

Công nghệ này có ưu điểm là có thể áp dụng cho cả nam và nữ. Ngay cả cánh mày râu cũng có thể nhanh chóng lấy lại được đôi mắt linh hoạt nhờ kỹ thuật này.

Khi nào thì bạn nên tìm tới công nghệ này?

- Khi đôi mắt có bọng mỡ trên hoặc dưới khiến khuôn mặt không được linh hoạt. Bọng mỡ khiến hai bên mí mắt chảy xệ, che khuất nếp mí mắt trên hoặc tạo thành bọng lớn ở mi mắt dưới.

- Khi đôi mắt xuất hiện hiên tượng Sụp mí do có nhiều da chùng, mỡ thừa.

Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ thực hiện lấy mỡ mí mắt uy tín

Tự hào là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, trong những năm qua thẩm mỹ viện Kangnam đã không ngừng phấn đấu, luôn kịp thời ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu của Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng, trong đó có phẫu thuật lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc mang lại đôi mắt hai mí tươi trẻ, to tròn, tự nhiên cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt – Phương pháp trẻ hóa đôi mắt tuổi trung niên

Hơn nữa, đây còn là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn… cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện khoa học chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu mà không phải lo những biến chứng có thể có sau quá trình phẫu thuật lấy mỡ mí mắt.

Bạn có thể tham khảo kỹ thuật này và các kỹ thuật thẩm mỹ mắt khác tại website: catmimat.com

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét