Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

"Học lỏm" cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hay

Phái đẹp ai cũng muốn mình sở hữu một thân hình thon gọn với làn da trắng hồng, mịn màng để tự tin diện những bộ đồ quyến rũ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của vi-ô-lông khiến bạn e ngại và tự ti hơn. "Học lỏm" cách tẩy lông của người Dao đỏ cự kỳ hay dưới đây để giúp dọn sạch vi-ô-lông nhé.

"Học lỏm" cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hay 7Tự tin diện váy áo với làn da ít vi-ô-lông

Người Dao đỏ thường có nhiều phương pháp làm đẹp bí truyền chỉ sử dụng các nguyên liệu tự nhiên từ núi rừng. Trong đó tẩy lông bằng phương pháp tự nhiên từ lá bưởi cũng là một trong những bí truyền làm đẹp kỳ diệu đó.
Như chúng ta đã biết, lá bưởi là một loại lá cực kỳ phổ biến, dễ kiếm cả miền xuôi lẫn miền ngược. Bình thường ta chỉ được biết lá bưởi dùng để gội đầu và tạo mùi hương quyến rũ mà ít ai biết rằng người Dao đỏ còn dùng chúng để tẩy lông tay, lông chân. Vì thế, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tẩy lông của người Dao đỏ từ lá bưởi nhé.
"Học lỏm" cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hay 1"Học lỏm" cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hay 1

Lá bưởi có công dụng thần kỳ trong ứng dụng tẩy lông của người Dao đỏ

» Nguyên liệu chuẩn bị

Để thực hiện cách tẩy lông của người Dao đỏ, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu cho phương pháp triệt lông cực kỳ hay này đó là:
- Lá bưởi tươi sạch
- Tro bếp sạch
- Một sợi chỉ đủ dài
- Một miếng vải sạch hình vuông

» Các bước thực hiện cách tẩy lông của người Dao đỏ

"Học lỏm" cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hay 6

Hướng dẫn cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hay với lá bưởi

- Bước 1: Bạn cho tro bếp lên chảo đảo đều đến khi tro nóng.
- Bước 2: Bạn bỏ lá bưởi vào với tro sau đó tiếp tục đảo, đến khi thử thấy độ nóng hợp lý thì bạn cho hỗn hợp này ra một miếng vải sạch hình vuông đã chuẩn bị trước đó.
- Bước 3: Bạn dùng hỗn hợp đã được bọc trong vải chườm lên vùng da cần tẩy lông khoảng 10 phút, dừng lại cho đến khi lông ở vùng da được chườm dựng đứng lên.
- Bước 4: Ngay sau khi lông dựng đứng bạn dùng sợi chỉ kéo căng 2 đầu và thực hiện biện pháp se chỉ. Kết quả rất bất ngờ bởi sau đó toàn bộ lông sẽ nhanh chóng bị bứt ra.

» Lưu ý khi thực hiện cách tẩy lông của người Dao đỏ

- Khi thực hiện phương pháp tẩy lông này điều quan trọng là bạn phải kiểm tra được độ nóng hợp lý của hỗn hợp, nếu quá nóng sẽ gây bỏng da còn nếu quá nguội sẽ làm giảm hiệu quả của phương pháp tẩy lông.
"Học lỏm" cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hay 8

Không nên thực hiện cách tẩy lông của người Dao đỏ vào tẩy lông vùng kín

- Khi thực hiện biện pháp này bạn chỉ nên thực hiện ở tay và chân, không nên thực hiện vùng nhạy cảm. Tẩy lông bằng bưởi cũng được coi là một trong số những cách triệt lông hiệu quả mà bạn nên áp dụng.
Tuy nhiên, theo các chuyên gia, cách tẩy lông của người Dao đỏ có thể triệt lông hiệu quả nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ bị bỏng rát và gây dị ứng da rất lớn nếu có sai sót trong quá trình thực hiện. Vì vậy các chuyên gia khuyên bạn nên tìm đến phương pháp tẩy lông bằng công nghệ cao. Trong đó tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New Elight – công nghệ triệt lông thế hệ mới của Mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam, sẽ mang lại cho bạn kết quả như ý, an toàn cho làn da, không đau rát và không có tác dụng phụ.

» Cách tẩy lông vĩnh viễn tại TMV Kangnam

"Học lỏm" cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hay 2

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ ánh sáng New E-light

Cách tẩy lông vĩnh viễn tại TMV Kangnam sử dụng công nghệ ánh sáng New E-light, đây là công nghệ thế hệ mới nhất, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong tẩy lông vĩnh viễn. Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời ứng dụng mang lại cho khách hàng kết quả tẩy lông như ý.
Bởi trong quá trình trị liệu, năng lượng các bước sóng 590nm - 1200nm được điều chỉnh phù hợp với màu lông và tình trạng lông cần điều trị. Nhờ tính năng tác động có chọn lọc nên năng lượng chỉ tác động đến sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh, giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ triệt lông trước kia.
"Học lỏm" cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hay 3

Quá trình thực hiện tẩy lông bằng ánh sáng New E-light

Sau đó, kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng vùng da điều trị. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau, rát và tạo ra độ an toàn tuyệt đối cho vùng điều trị. Cùng với tay nghề và kinh nghiệm vững vàng của các chuyên gia trong lĩnh vực triệt lông với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến nhất là những "chiếc vé vàng" đảm bảo cho quá trình triệt lông tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện hiệu quả và an toàn tuyệt đối, khắc phục được hoàn toàn với cách tẩy lông của người Dao đỏ.
"Học lỏm" cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hay 4
"Học lỏm" cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hay 5

Kết quả sau tẩy lông bằng ánh sáng New E-light của khách hàng Kangnam

Mọi thông tin về phương pháp triệt lông vĩnh viễn công nghệ ánh sáng New E-light bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn và đặt lịch thăm khám hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được giải đáp thắc mắc bạn nhé.
 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Liệu trình triệt lông vĩnh viễn tại thẫm mỹ viện Kangnam

>> Cơ chế tẩy lông tại thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét