Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Bật mí cách tắm trắng bằng trứng cá rất an toàn và hiệu quả

Trứng gà được mọi người biết đến là một loại thực phẩm cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể chúng ta. Ngoài ra trứng gà còn có một số tác dụng khác như: trị mum, trắng da, chống lão hóa....Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách tắm trắng toàn thân an toàn với trứng gà mời mọi người cùng tham khảo!

Tắm trắng bằng trứng gà, mật ong và dầu oliu

mật ong và dầu oliu
Nguyên liệu:
- 1 quả trứng gà
- 4 thìa dầu oliu
- 2 thìa mật ong
Cách thực hiện: Bạn cho trứng gà dầu oliu và mật ong vào máy đánh kem sau đó đánh đều lên để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Rất đơn giản như vậy là bạn đã có sản phẩm giúp làm trắng da cực kỳ tuyệt vời rồi nhé! Trước khi tắm bạn làm ướt cơ thể rồi thoa hỗn hợp lên da massage nhẹ nhàng trong 15 phút thì tắm sạch lại bằng nước ấm và sữa tắm. Bạn nên duy trì tắm trắng theo cách này 2 lần/ tuần để da nhanh chóng trở nên mịn màng, trắng sáng.

Tắm trắng bằng trứng gà, mật ong và trà xanh

mật ong và trà xanh
Nguyên liệu:
- 2 lòng trắng trứng gà
- 1 chén nhỏ trà xanh
- 5 thìa mật ong
Cách thực hiện: Cho các nguyên liệu trên vào 1 bát nhỏ rồi trộn đều lên đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt là được. Trước khi tắm chị em thoa hỗn hợp trên lên da, massage nhẹ nhàng và nằm thư giãn trong 20 – 30 phút, dùng tay vỗ nhẹ lên khắp cơ thể để các dưỡng chất thẩm thấu sâu từ đó giúp da nhanh chóng trở nên trắng hồng rạng rỡ.

Cách tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất

Sử dụng trứng gà để tắm trắng toàn thân tại nhà là một biện pháp hay nếu bạn không có thời gian và điều kiện để thực hiện tại các trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên muốn thấy hiệu quả của phương pháp này bạn cần có sự kiên trì và kết quả tắm trắng cũng không thể như ý. Do vậy chị em có thể tham khảo thêm phương pháp tắm dưỡng trắng toàn thân bằng sữa non của thẩm mỹ viện Kangnam. Với sự kết hợp tinh tế giữa sữa non các nguyên liệu tự nhiên và công nghệ spa cao cấp sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng, trắng sáng như bạn hằng mơ ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét