Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

4 CÁCH TRỊ NÁM DA “NHANH – BỔ- RẺ” BẰNG MẶT NẠ CHUỐI

Phải chăng nám da đang khiến nhan sắc của bạn ngày càng xuống cấp. Bạn đã thử rất nhiều cách trị nám da khác nhau nhưng không mang lại hiệu quả. Đừng quá lo lắng, với 4 cách trị nám da “nhanh – bổ- rẻ” bằng mặt nạ chuối dưới đây, nếu quyết tâm và kiên trì, tình trạng nám da sẽ nhanh chóng được kiềm chế.

4 cách trị nám da “nhanh – bổ- rẻ” bằng mặt nạ chuối1

4 cách trị nám da tự nhiên “nhanh – bổ- rẻ” bằng mặt nạ chuối

Chuối là 1 trong những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, trong chuối còn chứa rất nhiều các vitamin A, B, C, E… và các khoáng chất thiết yếu, giúp giảm sự hình thành sắc tố melanin – nguyên nhân hàng đầu gây ra nám da. Ngoài ra, chuối còn có tác dụng duy trì độ đàn hồi của da giúp bảo vệ da và chống lão hóa hiệu quả. Sau đây là 4cách trị nám da bằng mặt nạ được nhiều người ưa chuộng.

1. Cách trị nám da bằng chuối và dầu oliu

4 cách trị nám da “nhanh – bổ- rẻ” bằng mặt nạ chuối1

Cách trị nám da bằng chuối và dầu ô liu

Lấy khoảng ½ quả chuối chín đem nghiền nát rồi cho thêm vào đó 1 thìa dầu oliu, trộn đều tạo thành 1 hỗn hợp sau đó thoa trực tiếp lên mặt, đặc biệt là những vết nám. Để khoảng 20 phút khi các dưỡng chất đã thẩm thấu sâu vào da, bạn gỡ bỏ và rửa mặt sạch lại. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả như ý muốn.

Mặt nạ chuối và dầu oliu rất lành tính, có tác dụng trị nám da hiệu quả với làn da khô hay nhạy cảm. Vì vậy, bạn có thể thực hiện cách trị nám này ở bất kỳ đâu nếu có thể bạn nhé!

2. Cách trị nám da bằng chuối và sữa chua

4 cách trị nám da “nhanh – bổ- rẻ” bằng mặt nạ chuối2

Chuối và sữa chua là mặt nạ trị nám da hiệu quả

Lấy ½ quả chuối chín đem nghiền nhuyễn cùng với 2 thìa sữa chua không đường. Làm sạch da rồi thoa hỗn hợp này lên trên mặt. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Dùng cách trị nám bằng chuối và sữa chua thường xuyên 2 lần/tuần, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi của làn da mình mỗi ngày.

Trong sữa chua có chứa hàm lượng cao axit lactic giúp da trở nên sáng màu, khi kết hợp cùng chuối chín sẽ mang lại hiệu quả trị nám như ý muốn. Cách trị nám da “nhanh – bổ – rẻ” này được rất nhiều chị em tin dùng.

3. Cách trị nám da bằng chuối và mật ong

4 cách trị nám da “nhanh – bổ- rẻ” bằng mặt nạ chuối3

Chuối và mật ong là cách chữa nám da mặt nhanh nhất

Trong khi chuối có tác dụng làm giảm sắc tố melamin có trên da thì mật ong lại chứa nhiều vitamin A, E, C và vitamin nhóm B…có tác dụng tái tạo tế bào da, phục hồi làn da hư tổn. Sự kết hợp tuyệt vời  của 2 nguyên liệu từ thiên nhiên này sẽ mang đến cho bạn giải pháp trị nám da hiệu quả, giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Lấy 1 quả chuối chín, xay nhuyễn, cho thêm 2 thìa mật ong tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên da mặt, đặc biệt là những vùng bị nám. Kết hợp với 1 vài động tác massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Mỗi tuần dùng cách trị nám bằng chuối tại nhà 2-3 lần, nám trên da mặt bạn sẽ dần được cải thiện.

4. Cách trị nám da bằng chuối và lòng trắng trứng

4 cách trị nám da “nhanh – bổ- rẻ” bằng mặt nạ chuối4

Cách trị nám da bằng chuối và lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng từ lâu được xem là giải pháp làm đẹp da hiệu quả nhờ có lượng lượng protein và vitamin dồi dào. Vì vậy, dùng mặt nạ bằng chuối và trứng gà cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho làn da đang bị nám chiếm dụng.

Tương tự như những cách ở trên, vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy 1 quả chuối chín sau đó nghiền nhuyễn, thêm vào đó ½ thìa nước cốt chanh và 1 lòng trắng trứng tạo thành 1 hỗn hợp rồi thoa trực tiếp lên từng nốt nám. Chờ khoảng 10-15 phút cho đến khi mặt nạ khô lại rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên 2 lần/ tuần chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả trị nám tối ưu.

4 cách trị nám da “nhanh – bổ- rẻ” bằng mặt nạ chuối

Cách trị nám da bằng công nghệ Laser Toning

Những cách trị nám da ở trên được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng bởi độ lành tính cũng như “nhanh – bổ – rẻ”. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại không cao, chỉ phù hợp với tình trạng nám mới hình thành. Với những người nám xuất hiện và phủ kín làn da trong nhiều năm thì những cách trên không phải là sự lựa chọn tối ưu. Hơn nữa, chúng còn khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để nhanh chóng có 1 làn da đẹp mịn màng, loại bỏ hoàn toàn mọi vết nám, bạn có thể áp dụng công nghệ Laser Toning. Đây được xem là phương pháp trị nám da được nhiều người đánh giá cao.

4 cách trị nám da “nhanh – bổ- rẻ” bằng mặt nạ chuối

Chuyên viên đang tiến hành trị nám da cho khách hàng

Laser Toning trị nám da với cơ chế rất đặc biệt. Sau khi thăm khám, xác định tình trạng nám da của bệnh nhân, chuyên viên thẩm mỹ sẽ tiến hành điều chỉnh mức năng lượng công nghệ sao cho phù hợp rồi chiếu tia laser thẳng vào những vết nám. Với nguồn bước sóng ngắn 532nm và dài 1064nm  cho phép tác động trực tiếp tới sắc tố gây nám từ  trong ra ngoài khiến chúng bị gãy vụn thành vô số hạt nhỏ li ti và đào thải toàn bộ ra ngoài mang lại hiệu quả trị nám đến 95 %.

Chỉ với 1 liệu trình điều trị ngắn, nám da sẽ được loại bỏ 1 cách hoàn toàn giúp bạn lấy lại làn da đẹp mịn như ý muốn mà không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không để lại sẹo, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Thấu hiểu trị nám da là nhu cầu của rất nhiều chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Kangnam đã nhanh chóng tiếp nhận chuyển giao và áp dụng thành công công nghệ trị nám da Laser Toning nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nếu còn điều gì thắc mắc về cách trị nám da bằng công nghệ Laser Toning, bạn hãy đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn, thăm khám hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét