Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Bí quyết làm mông to hơn với bài tập nâng cơ

Bạn mong muốn có được vòng 3 nở nang để tăng thêm sức hút đầy nữ tính? Hãy tham khảo cách làm mông to mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

>>> Bài tập tăng vòng 3

>>> tập mông to ra

>>> an gi de vong 3 to nhanh

Động tác 1: ngồi xổm
cach lam mong to va cao vut voi bai tap nang mong
Động tác ngồi xổm
Đây là  động tác thể dục tốt nhất và dễ dàng nhất để làm săn chắc da mông của bạn, và bạn có thể thực hiện nó gần như bất cứ nơi nào. Giữ cho đôi chân của bạn rộng ngoài hông với ngón chân của bạn hơi bật ra và uốn cong sâu vào đầu gối của bạn giữ hông của bạn xuống trở lại như khi bạn đang ngồi trong một chiếc ghế. Thực hiện với trọng lượng tay hoặc không có, nhưng vẫn tiếp tục cho đến khi bạn cảm thấy nóng ở vùng mông của bạn, gân kheo và bốn cơ đầu.
Động tác 2: đứng lên ngồi xuống
cach lam mong to va cao vut voi bai tap nang mong
Cách làm mông to hơn với động tác đứng lên ngồi xuống
Đây được coi là động tác hoàn hảo giúp loại bỏ mỡ thừa và tạo nên những vùng cơ săn chắc cho vòng mông to đẹp.
Đầu tiên, bạn nên thực hiện bài tập đứng lên ngồi xuống trong tư thế đứng yên và tiếp tục những động tác phức tạp hơn bằng cách đứng lên bằng đôi chân cách xa nhau nhất nếu có thể. Bạn hãy để 2 tay sau gáy và đi lại trong tình trạng đang ngồi xổm. Ngoài ra, việc kết hợp với tập tạ cũng làm cho việc nâng mông đạt hiệu quả cao hơn. Bạn cần lặp lại các tập ít nhất 12-14 lần trong một bài tập thể dục và có thể tập 2-3 lần/ngày giúpvòng 3 đẹp săn chắc và gợi cảm hơn.
Động tác 3: bước sang ngang
cach lam mong to va cao vut voi bai tap nang mong
Bước chân sang ngang
Động tác tập này bạn có thể tranh thủ tập trong lúc xem tivi hoặc chơi với con, đây chính là cách làm mông to đơn giản nhất.
Trước tiên, bạn gập đầu gối càng thấp càng tốt rồi để mông song song với sàn nhà nhằm đạt được kết quả tốt nhất. Bạn có thể kết hợp với một vài quả tạ nhẹ cho đôi tay nếu bạn muốn việc tập luyện đạt hiệu quả cao hơn. Bạn cần lặp lại việc di chuyển sang ngang trong tư thế đó ít nhất 15 lần mỗi bên.

>>> làm sao để có vòng 3 to

>>> gai mong to

Động tác 4: đá chân ra sau
cach lam mong to va cao vut voi bai tap nang mong
Động tác đa chân giúp cải thiện độ cao của mông một cách rõ rệt
Động tác này sẽ giúp bạn cải thiện độ cao của mông một cách rõ rệt. Chỉ cần đá một chân ra sau và giữ nó một lúc để cơ mông được ép chặt. Lặp lại 15 lần mỗi bên là xong rồi. Các ấy nên thực thi công việc massage cho bắp đùi và mông thường xuyên nữa. Rất đơn giản thôi, hãy xoa bóp nhẹ nhàng theo hình vòng tròn vùng mông của chúng mình rồi bóp dần xuống vùng đùi. Việc làm này sẽ kích thích lưu thông máu và làm săn chắc cho vòng 3 và cả bắp đùi nữa.
Bài tập nâng cơ mà chúng tôi vừa hướng dẫn trên chính là cách làm mông to và cao hơn rất an toàn và đơn giản dành cho các Eva. Hãy kiên trì áp dụng để có được vòng 3 đẹp hoàn hảo bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét