Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Xóa xăm xong vùng da có bị thâm đen không?

Em có hình xăm cánh bướm với kích thước khoảng 2 cm x 3 cm ở ngay sau gáy. Tháng tới, em đang có ý định xóa xăm nhưng lại hơi lo lắng. Bác sĩ ơi,  xóa xăm xong vùng da có bị thâm đen không? Và xóa xăm phải mấy lần mới hết sạch? Em rất mong nhận được hồi âm sớm nhất! Em xin cảm ơn. (Minh Ngọc – Bắc Giang).

Xem thêm: >> cách xóa hình xăm ở nhà

Xem thêm: >> xóa xăm môi an toàn

Xem thêm: >> xoa hinh xam co de lai seo khong

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Ngọc thân mến!

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khoa học hiện đại, xóa xăm bằng công nghệ laser Toning được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.  Tại Việt Nam, công nghệ đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và chiếm được lòng tin của khách hàng không chỉ bởi hiệu quả vượt trội mà còn tính năng an toàn,  hoàn toàn không để lại sẹo, phù hợp với mọi loại da.

                                                          Xóa xăm xong vùng da có bị thâm đen không?

Xóa xăm xong vùng da có bị thâm đen không?

Công nghệ xóa xăm Laser là thế hệ laser màu mới nhất vượt qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) được đánh giá là công nghệ hiện đại bậc nhất của Mỹ. Tính năng vượt trội của laser Toning dựa trên bước sóng năng lượng siêu xung nhằm phá vỡ toàn bộ cấu trúc của các sắc tố màu mực xăm trên da, giải phóng chúng thành vô số hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Chùm tia laser chỉ tác động tới những tế bào sắc tố mực xăm bằng những bước sóng cố định mà không làm phá hủy tế bào. Đồng thời, bước sóng dài sẽ kích thích tái tạo da, thúc đẩy sản sinh mô sợi collagen giúp da trở nên săn chắc, sáng mịn tự nhiên. Do đó, hoàn toàn không có hiện tượng da bị thâm đen sau khi điều trị.

Và xóa xăm phải mấy lần mới hết sạch?

Với phương pháp xóa hình xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn từ 4-6 lần tùy thuộc vào tính chất, đặc điểm màu sắc, kích cỡ hình xăm, mỗi lần mất từ 45-60 phút, hình xăm sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, không để lại dấu tích, làn da nhanh chóng sẽ được khôi phục nguyên trạng như ban đầu.

Để được tư vấn cụ thể về công nghệ hiện đại này, bạn Ngọc nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn. Hoặc bạn có thể gọi điện đến số tổng đài của Kangnam 19006466 để được giải đáp.

Chúc bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét