Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Nâng ngực chảy xệ trả lại vòng 1 căng tròn

Ngực chảy xệ là tình trạng không hiếm gặp ở phụ nữ. Ngực chảy xệ khiến phái nữ khó khăn trong việc lựa chọn trang phục,mất tự tin khi giao tiếp. Ngày nay, với dịch vụ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, tình trạng này hoàn toàn có thể được khắc phục

>>> nâng ngực chảy xệ có đắt không

>>> nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không

>>>  kéo núm vú tụt có nguy hiểm không

Nguyên nhân ngực chảy xệ

Thói quen không mặc áo lót
Nhiều phụ nữ có thói quen không mặc áo lót khi vận động hay làm việc. Điều này khiến ngực bị chảy xệ. Đặc biệt nếu không mặc áo lót khi tập thể thao, nguy cơ ngực bị chảy xệ càng cao hơn nữa.
Thói quen tắm nước nóng
Tắm nước quá nóng là thói quen xuất hiện ở nhiều phụ nữ, đặc biệt là vào mùa đông. Thói quen này làm ngực chảy xệ, mất dáng.
phau-thuat-nang-nguc-chay-xe
Thói quen tắm nước nóng làm ngực bị chảy xệ
Chế độ ăn ít chất béo
Ăn nhiều chất béo khiến bạn dễ mắc bệnh béo phì. Tuy nhiên, chế độ ăn nghèo chất béo cũng khiến vòng ngực phái nữ có nguy cơ bị chảy xệ.
Khi ngực thiếu chất béo, tuyến mô sẽ bị teo lại, kích cỡ vòng một sẽ giảm xuống đáng kể. Ngực không còn săn chắc như trước nữa.
Sau khi sinh và cho con bú
Khi có thai và sinh nở, bầu ngực của người phụ nữ sẽ tăng thể tích để tiết sữa nuôi con. Khi cai sữa, ngực không còn tiết ra sữa nữa thì các mô ngực thu nhỏ lại. Điều này dẫn đến phần da bên ngoài bầu ngực do đã bị căng lúc mang thai nên sẽ chùng giãn, nhăn nheo. Bầu ngực do đó bị chảy xệ, mất dáng, không còn căng tròn, đầy đặn như thuở còn con gái.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

Dù vì lý gì đi nữa, việc sở hữu bộ ngực chảy xệ cũng khiến phái nữ kém xinh và kém tự tin hơn. Trong trường hợp này, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là giải pháp tối ưu nhất. Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, dịch vụ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ trở nên vô cùng hiệu quả và an toàn.
phau-thuat-nang-nguc-chay-xe
Phẫu thuật nâng ngực, cho vòng một căng tròn
 
 
 
Để cải thiện tình trạng ngực chùng nhão, bạn có thể sử dụng dịch vụ nâng ngực chảy xệ nội soi, nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân… Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để có được giải pháp tốt nhất cho bản thân.
Nếu được thực hiện bởi một trung tâm thẩm mỹ uy tín, sau khi nâng ngực chảy xệ, vòng ngực bạn không chỉ săn chắc, tròn trịa như thời còn gái, mà những rung cảm tự nhiên, những chức năng sinh lý của ngực vẫn không hề mất đi. Bạn có thể hoàn toàn yên tậm với dịch vụ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét