Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Mụn thịt ở lưng có điều trị hết được không?

Câu hỏi:
Em gái cháu bị mụn thịt ở lưng khá lâu rồi. Chúng ở là những nốt thịt bé tí, màu trắng xám, không ngứa, không sưng tấy. Cháu đã đưa em đi chữa ở nhiều nơi nhưng vẫn không khỏi hẳn. Cứ khi dừng thuốc, chúng lại mọc trở lại. thầy thuốc có thể cho biết mụn thịt ở lưng có điều trị dứt điểm được không? Cháu xin cảm ơn. ( Hà Thanh – Ninh Bình)

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn thịt ở đâu hiệu quả
>> Cach chua mun thit tren da mat


giải đáp:
Bạn Hà thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi tới chuyên mục tham vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Mụn thịt là các hạt màu trắng xám giống hạt gạo thường nằm ẩn sâu bên dưới da, bạn hoàn toàn chẳng thể nào tự lấy ra được bởi đây là các nang bã nhờn tích và tạo thành những u nhỏ nổi lên bề mặt. Chúng thường xuất hiện nhiều ở các vùng da như bên dưới mắt, mũi, trán, ác, cổ, lưng... Nếu không được điều trị sớm, mụn thịt sẽ ngày càng nhiều và phát triển phức tạp hơn.
Trước kia, với các công nghệ cũ như laser đốt, áp lạnh, nitơ...đều không mang lại hiệu quả cao, bệnh không được điều trị triệt để nên dễ tái phát lại, thậm chí còn để lại sẹo.

Nhưng với sự phát triển vượt bậc của y học hiện đại, laser C02 Fractional đã ra đời khắc phục hoàn toàn nhược điểm của công nghệ điều trị truyền thống trước đây. Công nghệ đã vượt qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của của các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA ( Hoa Kỳ), CE ( Châu Âu) chứng thực về độ an toàn và hiệu quả.

Laser C02 Fractional với tính năng vượt trội dựa trên nguyên lý dùng bước sóng với xung năng lượng cao cho phép loại bỏ tận gốc nguyên tố gây bệnh nằm sâu bên trong mà không gây tổn thương hay ảnh hưởng tới các mô phụ cận. Chính cho nên, trong quá trình trị liệu bạn không có cảm giác đau rát mà luôn thấy nhẹ nhõm và thoải mái.

>> Có thể bạn quan tâm: Điều trị mụn thịt quanh mắt bằng tỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét