Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

MẸO làm căng da mặt hiệu quả đơn giản cho phái đẹp

Khuôn mặt xinh xắn với làn da căng mịn, tươi trẻ và đầy sức sống luôn là ao ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên để giữ được làn da mịn màng và trẻ trung chống lại sự lão hóa thì không phải chị em nào cũng có thể làm được. Sau đây là những bí quyết làm căng da mặt hiệu quả cho phái đẹp bằng những bí quyết đến từ thiên nhiên giúp cho bạn có làn da tươi trẻ, đẩy lùi sự lão hóa, kéo dài thêm tuổi thanh xuân.
>>> phẫu thuật căng da cổ giá bao nhiêu
>>> căng da trán ở hà nội
>>>  phẫu thuật căng da trán có tốt không
Bí quyết làm căng da mặt hiệu quả cho phái đẹp từ thiên nhiên
Đắp mặt nạ bằng đưa chuột
Đây là một phương pháp được rất nhiều chị em biết đến và thường xuyên áp dụng. Đưa chuột có tính hàn, và chứa rất nhiều vitamin A, B1,B2 và các chất vi lượng như sắt, mangan. Chính vì vậy đắp mặt nạ bằng dưa chuột giúp mát da, căng mịn, se lỗ chân lông. Ngoài ra trong dưa chuột có một hàm lượng enzym cao nên không chỉ giúp se lỗ chân lông, căng da mặt mà còn giúp hạn chế viêm, ngoài ra còn có thể làm giảm quầng thâm trên mắt do mất ngũ hoặc thức khuya rất hiệu quả.
Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cắt lát mõng sau đó cho vào tủ lạnh khoảng 05 phút rồi sau đó bạn đắp lên da mặt, hoặc vùng mất bị thâm quầng trong vòng 10 đến 15 phút. Phương pháp này bạn nên duy trì khoảng một tuần 3 đến 4 lần sẽ giúp bạn có làn da căng mịn, tươi trẻ đầy sức sống đấy.
Rượu gạo và nước muối
Đây là một phương pháp giúp làn da căng mịn và hồng hào của người Nhật Bản. Rượu gạo và nước muối có khả năng diệt khuẩn, giúp loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn trên da mặt, giúp làn da thông thoáng và khỏe mạnh hơn.
Cách thực hiện, bạn đổ muối hoặc rượi gạo vào trong nước ấm, sau đó khuấy đều lên và thoa lên mặt, bạn nên vừa thoa vừa massage mặt trong vòng 10 đến 15 phút, sau đó bạn rửa sạch bằng nước ấm. Phương pháp này bạn có thể duy trì mỗi ngày một lần sẽ giúp làn da khỏe mạnh, hồng hào và tươi trẻ hơn.
Gel lô hội
Lô hội hay còn được gọi là nha đam, đây là một loại thảo dược rất phổ biến trong tự nhiên có rất nhiều công dụng được y học hiện đại và y học dân gian khẳng định. Thành phần quý nhất là gel nằm bên trong lá lô hội, loại gel này chứa hơn 57 tinh chất khác nhau, có tác dụng làm tiêu sưng, giảm đau, trị vết thâm và ngoài ra còn giúp da mặt hồng hào và mịn màng hơn. Lô hội có tác dụng dưỡng ẩm, làm sạch da và ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện và giúp da mềm mịn hơn.
Cách thực hiện, bạn chỉ cần rửa sạch lá lô hội, gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài rồi lấy gel bên trong lá, sau đó bạn nghiền thật nhuyễn rồi đắp lên mặt khoảng 15 đến 20 phút sau đó bạn chỉ cần rửa lại bằng nước ấm. bạn có thể dùng mặt nạ gel lô hội này khoảng 4 lần trong 1 tuần sẽ giúp làn da bạn trẻ trung, mịn màng hơn.
Với những bí quyết đơn giản trên có thể giúp chị em có làn da mịn màng, tươi trẻ và đầy sức sống hơn. Tuy nhiên những bí quyết làm căng da mặt hiệu quả cho phái đẹp trên chỉ áp dụng với những chị em có làn da mặt không quá nhăn, nếu mức độ da nhăn quá lớn hay da bị chảy xệ, hay giãn phần mềm thì bạn nên tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để các bác sĩ có thể tư vấn cho bạn phương pháp tốt nhất để giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân với làn da mặt căng mịn, đầy sức sống.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp căng da mặt, vì thế thật dễ dàng hơn cho những chị em ngoại tuổi tứ tuần muốn có được làn da căng mịn và tươi trẻ hơn một cách nhanh chóng. Thẩm mỹ Hàn Quốc Kang Nam là một trung tâm với hơn 12 năm trong lĩnh vực phẫu thuật làm đẹp, đây cũng là một địa chỉ khá quen thuộc của rất nhiều chị em trong và ngoài nước đến để phẫu thuật thẩm mỹ. Với công nghệ hiện đại đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn cải thiện sắc đẹp và lấy lại tuổi thanh xuân của mình.
>>> phau thuat cang da tran hieu qua khong
>>> phẫu thuật căng da trán được bao lâu

Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital bạn sẽ được các nhân viên ở đây đoán tiếp rất nhiệt tình và luôn sẳn sàng đáp ứng cũng như tư vấn bạn những dịch vụ cơ bản tại Kim Hospital. Bạn sẽ rất hài lòng và với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tân tình của đội ngũ nơi đây.
Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc Kang nam bạn sẽ được các nhân viên ở đây đoán tiếp rất nhiệt tình và luôn sẳn sàng đáp ứng cũng như tư vấn bạn những dịch vụ cơ bản tại Kang nam. Bạn sẽ rất hài lòng và với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tân tình của đội ngũ nơi đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét