Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Có cách nào trị mụn thịt hiệu quả tận gốc không?

Câu hỏi tư vấn:
Xin chào thầy thuốc của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Mẹ tôi năm nay 55 tuổi, hiện tại quanh cổ của mẹ mọc rất nhiều mụn thịt. Đã 3 năm nay, mẹ tôi vận dụng rất nhiều cách chữa mụn thịt ở cổ khác nhau nhưng đều không mang lại kết quả gì. Vậy thầy thuốc có thể tham mưu cho tôi biết có cách chữa mụn thịt ở cổ hiệu quả triệt để không ạ? Mong sớm nhận được câu giải đáp của chuyên mục! (Thanh Lan – Hà Nội)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Mụn thịt quanh mắt chữa ở đâu?
>> Có nên trị mụn thịt?


Bác sỹ tư vấn:
Chị Thanh Lan thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan hoài và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tham mưu của chúng tôi. Về thắc mắc “có cách chữa mụn thịt ở cổ hiệu quả triệt để không ?” của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Có cách chữa mụn thịt ở cổ triệt để không? Mụn thịt hay còn được gọi là u tuyến mồ hôi, chính yếu mọc ở quanh mắt nhưng cũng có thể mọc ở những vùng khác trên thân như: lưng, cằm, gò má, trán hay cổ như trường hợp của mẹ bạn Thanh Lan. Càng lớn tuổi, mụn thịt sẽ càng phát triển phức tạp, việc điều trị càng khó khăn hơn nhiều. Để điều trị mụn thịt ở cổ, nhiều người đã tìm đến phương pháp sử dụng laser đốt, tuy nhiên hiệu quả không cao vì không lấy được hết nhân mụn, dễ để lại vết thâm và đến sẹo lõm, làm mất sắc tố da ảnh hưởng đến nhân tố thẩm mỹ trên thân.

Theo các chuyên gia da liễu, bây giờ công nghệ Laser C02 Fractional là cách chữa mụn thịt ở cổ tiền tiến nhất được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như: hiệu quả trị mụn thịt triệt để, không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không để lại sẹo, không gây tác dụng phụ và tuyệt đối an toàn.

Laser Co2 Fractional là công nghệ đặc trị mụn thịt tiên tiến nhất của Mỹ hiện thời, đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Công nghệ trị mụn thịt này có khả năng phát ra năng lượng sóng tác động vào cồi nhân mụn, loại bỏ hoàn toàn mụn thịt không cho chúng có thời cơ tái phát.

>> Có thể bạn quan tâm: Trị mụn thịt ở lưng

Đặc biệt, Laser C02 Fractional có khả năng định vị chính xác vị trí cần điều trị và tác động sâu trong lớp biểu bì nhanh chóng triệt tiêu nhân mụn ở bên trong mà không làm tổn thương bề mặt da. Vì vậy, chỉ với 1 lần điều trị độc nhất, bạn đã mau chóng có 1 làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết.

hiện giờ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công cách chữa mụn thịt ở cổ bằng công nghệ Laser Co2 Fractional. Với đội ngũ y thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại vững chắc đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Chúc chị và bác luôn hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét