Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Chữa trị mụn bọc ở đâu an toàn và hiệu quả nhất hiện nay?

Câu hỏi tư vấn:

Xin chào chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Em tên là Khánh Hòa, năm nay em 20 tuổi. Do học hành găng công với việc thức khuya quá nhiều khiến làn da của em mọc rất nhiều mụn bọc, không chỉ làm mất thẩm mỹ mà nó còn gây ra sưng tấy, viêm nhiềm làm em luôn đớn đau và khó chịu. Em đang có ý định đi trị mụn bọc nhưng không biết trị mụn bọc ở đâu hiệu quả và an toàn nhất hiện thời? Mong sớm nhận được câu đáp từ bác sĩ ( Khánh Hòa – Hà Nội)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Gia tri mun boc
>> Chua mun boc o mui


bác sĩ tham vấn:

Bạn Khánh Hòa thân mến!

Rất vui vì bạn đã tin tức và gửi câu hỏi “Điều trị mụn bọc ở đâu hiệu quả và an toàn nhất bây chừ?” đến cho chuyên mục tham vấn Bệnh viện thẩm mỹ kangnam. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được đáp như sau:

Không còn điều gì tối. < sáng dạ hơn khi thức dậy, bạn phát hiện trên làn da mình có những chiếc mụn bọc sưng tấy gây mất thẩm mỹ khiến bạn luôn lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Nguyên nhân gây ra mụn bọc là do cơ thể bị rối loạn nội tiết tố khiến tuyến bã nhờn nằm dưới da tăng tiết hoạt động, các ống nang lông bị tắc nghẽn tạo điều kiện thun lợi cho vi khuẩn P.acnes sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn bọc.

Mụn bọc là 1 trong những loại mụn khó chữa nhất. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để loại bỏ hoàn toàn mụn bọc, bạn nên ứng dụng công nghệ Oxy -Led. Đây là giải pháp hoàn hảo mang lại hiệu quả cao bởi dưới tác động của ánh sáng đèn Led, mụn sẽ được triệt tiêu hoàn toàn, loại bỏ vết thâm nhanh chóng, kết quả duy trì vĩnh viễn, an toàn, không để lại sẹo, mụn không tái phát trở lại.

Vậy điều trị mụn bọc ở đâu hiệu quả? giờ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ được các chuyên gia cũng như nhiều khách hàng tin tưởng.# và đánh giá cao. Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng thành công công nghệ trị mụn bọc Oxy-Led mang lại kết quả điều trị vượt trội. Đến với dịch vụ trị mụn bọc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bạn sẽ có những trải nghiệm vượt trội sau:

- Đảm bảo được điều trị mụn vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất

-Được tham mưu, thăm khám và điều trị bởi những thầy thuốc, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…

- Được điều trị theo quy trình đạt tiêu chuẩn an toàn đã được kiểm duyệt

- Chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Đặc biệt được các bác sĩ theo dõi kết quả sau quá trình điều trị đồng thời sẽ được các thầy thuốc giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng còn quan tâm.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thẩm mỹ thăm khám hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn tươi trẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét