Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Cách hạn chế mồ hôi nách ra nhiều tốt nhất

Mồ hôi nách ra nhiều khiến cho vùng cánh tay trở nên ướt sũng và đi kèm với mùi hôi khó chịu. Để hạn chế mồ hôi nách ra nhiều bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây.

>>> cach tri hoi nach

>>> khử mùi hôi nách

>>> Chữa hôi nách bằng mẹo

1. Hạn chế mồ hôi nách ra nhiều bằng cách chọn trang phục.

Một trong số những nguyên nhân chính khiến mồ hôi ra nhiều là do chất liệu trang phục không hút mồ hôi. Bạn nên chọn trang phục chất liệu coton, thoáng mát giúp vùng ra dưới cánh tay luôn khô ráo.
Chọn trang phục thoáng mát giúp hạn chế mồ hôi nách ra nhiều
Chọn trang phục thoáng mát giúp hạn chế mồ hôi nách ra nhiều

2. Tránh những đồ ăn cay nóng.

Những đồ ăn cay nóng là một trong những “thủ phạm” kích thích tuyến mồ hôi hoạt động mạnh cũng như lưu lại mùi hôi lâu hơn. Chính vì thế bạn nên hạn chế những loại đồ ăn cay nóng như gừng, tỏi, ớt, hành… Nên ăn những đồ ăn thanh đạm như hoa quả, rau xanh.
hạn chế ăn đồ cay nóng để giảm mồ hôi
Hạn chế ăn đồ cay nóng để giảm mồ hôi

3. Vệ sinh vùng nách – cách hạn chế mồ hôi ra nhiều.

Các vi khuẩn trú ngụ ở vùng da dưới cánh tay là một trong những nguyên nhân gây ra mùi hôi nách khó chịu. Nếu như vùng da dưới cánh tay không được vệ sinh sạch sẽ, tuyến mồ hôi sẽ bị tắc bí khiến cho mồ hôi cũng như mùi hôi ngày càng nặng hơn. Tốt nhất bạn nên vệ sinh vùng nách 2 lần/ngày và kết hợp với các loại thuốc bôi xoa để hạn chế ra mồ hôi.

4. Canh hẹ.

ăn canh hẹ giúp hạn chế mồ hôi nách ra nhiều
Canh hẹ có tính mát nên rất hiệu quả trong việc hạn chế mồ hôi nách ra nhiều. Bạn nên ăn canh hẹ 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.
>>> tri tham nach
>>> Tri hoi nach bang la trau khong

5. Cách trị mùi hôi nách – mồ hôi nách ra nhiều với công nghệ MiraDry.

tri-hoinach-miradry
Hiện nay, MiraDry là công nghệ duy nhất chữa trị hôi nách triệt để mà không cần phải phẫu thuật chỉ sau 1 lần điều trị. Công nghệ đã được các tổ chức FDA, CE kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn và hiệu quả, hiện đang được áp dụng tại Viện Thẩm Mỹ Kang Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét