Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Bí quyết VÀNG làm căng da mặt với mặt nạ dễ làm

Sở hữu làn da căng mịn trắng sáng là điều mong muốn của mọi chị em phụ nữ. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết làm căng da mặt cực dễ từ thiên nhiên rát hiệu quả.

>>> căng da mặt tự nhiên

>>> tac dung cua ngai cuu voi da mat

>>> Cách chữa nẻ da

Kết hợp bột gạo, mật ong- bí quyết làm căng da mặt

Trong mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể, các axit amin trong mật ong giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Bên cạnh đó các dưỡng chất như magie, axit alpha hydro, axit giconic có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng da hiệu quả, làm làn da mềm mại, tươi mới và trẻ trung hơn. Cộng với các dưỡng chất Vitamin B1 có trong hạt gạo sẽ giúp xoa dịu làn da bụi bẩn và làm sạch sâu lỗ chân lông trong quá trình tẩy da chết.
Sự kết hợp giữa bột gạo và mật ong là bí quyết làm căng da mặt hiệu quả. Trộn đều bột gạo và mật ong taheo tỉ lệ 2:1 thành hỗn hợp sền sệt, dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt. Để trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ cho bạn làn da sáng mịn, tươi trẻ.
Kết hợp bột gạo, mật ong- bí quyết làm căng da mặt
Kết hợp bột gạo, mật ong- bí quyết làm căng da mặt

Bí quyết làm căng da mặt bằng bột yến mạch và sữa tươi

Bột yến mạch được coi là một loại thực phẩm với nhiều dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh, “vũ khí” để giúp làn da của chị em phụ nữ trở nên trắng sáng hơn, khỏe mạnh hơn khi bị tác động của môi trường xung quanh. Bột yến mạch có thể loại bỏ và hấp thu dầu, vi khuẩn từ da, chống lại mụn trứng cá. Chất avenanthramide trong bột yến mạch là chất chống viêm nhiễm tự nhiên và làm lành các vết thương. Chúng cũng được dùng để chữa trị chứng ngứa, khô da. Bạn có thể cho bột yến mạch vào trong nước tắm hoặc sử dụng lotion có chứa chiết xuất từ yến mạch để dưỡng da. Trong bột yến mạch chứa dưỡng chất saponin có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết và giảm độ nhờn cho da.
Axit lactic trong sữa tươi khi kết hợp với bột yến mạch sẽ tạo nên một chất keo kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó tẩy da chết vô cùng hữu hiệu.
Bí quyết làm căng da mặt bằng bột yến mạch và sữa tươi
Bí quyết làm căng da mặt bằng bột yến mạch và sữa tươi
Bí quyết làm căng da mặt bằng sữa tươi và bột yến mạch rất đươn giản. Trộn kết hợp bột yến mạch cùng sữa tươi, tạo thành  hỗn hợp sánh vừa đủ thì đắp lên da, để yên trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.
Với hai bí quyết đơn giản từ các nguyên liệu thiên nhiên sau một thời gian các chị em sẽ có được làn da trắng hồng, căng mịn như mong muốn. Tuy nhiên các phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì, chịu khó thực hiện trong một thời gian dài. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phương pháp trẻ hóa da mặt bằng

>>> Cách làm mịn da mặt

>>> cang da mat tu nhien

Thermage được xem là công nghệ tối ưu nhất hiện nay. Căng da mặt bằng Thermage là công nghệ trẻ hóa làn da tự nhiên không phẫu thuật, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi và cải thiện trên làn da rõ rệt ngay sau 1 lần điều trị. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kang nam, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét