Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Giải pháp làm đẹp vùng kín cho chị em

Âm đạo là vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể, tuy nhiên vùng này được nuôi dưỡng và cấp máu dồi dào, nên khả năng hồi phục vết thương rất tốt. 

>>> Trị ngứa vùng kín bằng lá trầu không

>>> Trị ngứa vùng kín

>>>  cách trị thâm háng

– Bạn cần giữ cho khu vực khâu tạo hình tầng sinh môn sạch sẽ khô ráo. Bạn có thể tự rửa vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ, có thể sử dụng nước muối pha thật loãng, nước chè xanh hoặc nước tinh khiết đun sôi…
Chính vì những nguy cơ có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật, tạo hình vung kin  nên bạn cần tìm đến địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín và an toàn để có được hiệu quả làm đẹp vùng kín tối đa nhất.

Được rất nhiều chuyên gia thẩm mỹ trong nước và khách hàng ưa chuộng, Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang là địa chỉ làm đẹp số 1 với nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao. Đặc biệt, kỹ thuật tạo hình thu nhỏ vùng kín tại đây được rất nhiều khách hàng đưa ra phản hồi tốt.
Nếu đi tiểu trong khi tắm nên dội nước ấm từ từ vào vùng kín sẽ giúp chị em đỡ xót và buốt. Sau khi đi tiểu lau khô bằng khăn mềm, không sử dụng máy sấy tóc để làm khô nước dư thừa vì có thể lây nhiễm cho các vết thương sau quá trình tạo hình tầng sinh môn. Bạn có thể vừa tiểu tiện vừa xối nước bằng vòi hoa sen để tránh nước tiểu làm bẩn vết khâu. Ngứa vùng kín

Lựa chọn quần lót
Bạn nên mặc đồ lót thoáng và sạch, quần lót dùng một lần hoặc quần lót bông, cotton thoải mái với eo cao để có hiệu quả thu nhỏ và se khít âm đạo tối đa.
images (13)
Đi lại
– Hãy thoải mái, giảm thiểu tối đa các cử động mạnh.
– Khi phải đi lại, cố gắng đi nhẹ nhàng. Lúc đầu, việc đi lại có thể khó khăn và đau đớn nhưng điều này sẽ làm tăng lưu thông máu, giảm sưng và giúp vết thương mau lành.
Ăn uống
Liên tục duy trì chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều chất xơ, nhiều thức ăn nhuận tràng và và giữ cho cơ thể đủ nước sẽ giúp bạn giảm nguy cơ bị táo bón. Khi bị táo bón, bạn không nên rặn mạnh vì có thể làm tổn thương vết khâu chưa lành.
>>> cách làm đẹp vùng kín
>>>  kho am dao
Quan hệ vợ chồng
Tạo hình tầng sinh môn có thể khiến bạn đau vùng kín trong 1, 2 ngày đầu nên bạn cần kiêng quan hệ vợ chồng cho đến khi vết khâu liền sẹo, không còn đau. Vợ chồng nên tiếp tục quá trình giao hợp một cách dần dần, đôi khi đây là một việc khó khăn nhưng cần kiên trì và hỗ trợ lẫn nhau.
Nếu có bất cứ dấu hiệu nào của sự đau rát hay nhiễm trùng sau quá trình tạo hình tầng sinh môn, bạn nên tới ngay cơ sở làm đẹp vùng kín uy tín và đảm bảo an toàn để thăm khám và điều trị kịp thời. Được rất nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về chất lượng làm đẹp và dịch vụ uy tín, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ làm đẹp vùng kín được rất nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Đến với TMVKangnam , bạn sẽ có cơ hội được tư vấn và thăm khám trực tiếp từ những chuyên gia nước ngoài hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm, tu nghiệp tại nước ngoài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét