Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Cấy tóc cho nam giới mang lại hiệu quả uy tín nhất hiện nay

Bệnh hói đầu là bệnh khó chữa lại phổ biến ở rất nhiều bạn nam giới. Cùng tìm hiểu về phương pháp cấy tóc cho nam để giúp các bạn nam giới lấy lại sự tự tin với mái tóc dày, chắc khỏe.

>>>  benh rung toc o nam

>>>  cách chữa rụng tóc sau sinh


>>>  chua rung toc co hieu qua khong

cay toc cho nam1 Cấy tóc cho nam – giải pháp hoàn hảo lấy lại tự tin cho phái mạnh
Hói đầu khiến nam giới tự ti và đôi khi là mặc cảm về bản thân
Với phương pháp cấy tóc cho nam này, các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách và lấy tóc ra khỏi da đầu một cách chính xác (thường lấy ở vùng nhiều tóc và vùng tóc khỏe mạnh ở sau gáy).
Các bác sĩ dùng kính hiển vi hiện đại để phân chia mảng da đầu có chứa chân tóc đó thành từng đơn vị nhỏ chỉ chứa từ 1-4 nang tóc và cấy vào vùng da đầu bị hói.
Sau khi được cấy ghép, các nang tóc sẽ nhanh chóng tăng sinh tế bào mới, sản sinh ra collagen, nguyên sợi bào,… kích thích các nang tóc phát triển và tóc sẽ mọc trở lại. Chỉ sau 8-12 tuần, các nang tóc được cấy ghép sẽ phát triển như bình thường.

cach tri hoi dau hieu qua1 300x151 Cấy tóc cho nam – giải pháp hoàn hảo lấy lại tự tin cho phái mạnh
Cấy tóc cho nam bằng phương pháp tự thân sẽ nhanh chóng giúp nam giới lấy lại mái tóc dày, chắc khỏe.
Với phương pháp cấy tóc, toàn bộ phần da đầu bị hói sẽ được bao phủ bởi lớp tóc mới khỏe, dày dặn tự nhiên. Tại Thẩm mỹ viện cấy tóc tự thân được thực hiện với quy trình chuẩn an toàn, đảm bảo các thao tác được thực hiện chính xác, nhanh gọn, nhẹ nhàng, không gây đau nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Cấy tóc là phương pháp hiện đại, với kỹ thuật cấy tóc tiên tiến nên chân tóc bám chắc vào da đầu và mọc tự nhiên như bình thường, đảm bảo mang sẽ mang lại kết quả cấy tóc ổn định lâu dài.
Cấy tóc được xem là phương pháp trị hói đầu ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay. Các đấng mày râu hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện các phương pháp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét