Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Bị nám da mặt chữa bằng phương pháp nào?

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Ngọc, 36 tuổi. Tôi muốn hỏi bác sĩ bị nám da mặt chữa bằng phương pháp nào? Tôi bị nám da hầu hết trên khuôn mặt, mà chưa biết nên trị nám bằng cách nào hiệu quả nhất.

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách trị nám mảng

>> cách trị nám ở cánh tay

Trả lời

Chào chị Ngọc.

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Nám da thường xuất hiện ở phụ nữ và nhất là phụ nữ sau khi sinh em bé và độ tuổi trung niên. Phụ nữ thường có nước da mỏng và trắng, do vậy có thể nhìn thấy nám da rõ ràng hơn.

>> chăm sóc da bị nám

                                                  Bi nam da mat chua bang phuong phap nao

Nám chủ yếu tập trung ở vùng da mặt và là nguyên nhân gây ra nhiều muộn phiền, nỗi lo sợ của chị em phụ nữ.

Bị nám da mặt không khó chữa, nhưng phương pháp nào phù hợp với da của bạn đó mới là điều quan trọng nhất.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp trị nám da hiệu quả nhất là phương pháp Laser Toning, trị nám da tận gốc an toàn bằng Laser Toning giúp trị nám da và hỗn hợp an toàn, phù hợp với mọi loại da, mà chưa một công nghệ trị nám nào có thể vượt qua.

Laser Toning xóa tan nỗi lo của nhiều chị em bị nám da mặt. Với sự kết hợp vượt trội của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, đồng thời kết hợp với quy trình Softpeel, hoạt động với năng lượng cao, độ xung ngắn, giúp trị nám chính xác, trị nám từ sâu bên trong da. Đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong lớp hạ bì, trung bì, và lớp nang lông, mang lại một làn da tươi sáng, mịn màng.

Phương pháp trị nám bằng Laser Toning thích hợp với mọi loại da, do vậy tất cả những khách hàng bị nám da mặt, nám sâu, nám hỗn hợp đều có thể lựa chọn Laser Toning để trị nám hiệu quả.

Chị Ngọc nên thu xếp thời gian đến với trung tâm để được trị nám trong thời gian gần nhất.

Chúc chị hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét