Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Nguyên nhân và cách điều trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay

Nguyên nhân và cách điều trị tận gốc mụn đầu đen – Mụn đầu đen có kích thước khá nhỏ và lan rộng khá nhanh khiến da mặt trở nên sần sùi trông mất thẩm mỹ. Do vậy, nguyên nhân và cách điều trị mụn đầu đen tận gốc luôn là điều mà nhiều người quan tâm.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn đầu đen dày đặc ở mũi
>> Điiều trị mụn bọc có mủ tận gốc


Mụn đầu đen có biểu hiện như thế nào?

Mụn đầu đen là tình trạng viêm nhiễm của da. Sở dĩ được gọi là mụn đầu đen bởi phần đầu mụn có màu đen, do sự phản ứng oxy hóa các melanin do tiếp xúc với không khí.

Mụn đầu đen biểu hiện là những đốm màu tối trên da của chúng ta, có thể xuất hiện khắp nơi trên cơ thể và có thể gây ra rất nhiều căng thẳng cho hầu hết mọi người. Họ tạo ra một cái nhìn rất khó chịu và khá khó khăn để loại bỏ.

Mụn đầu đen gây ra bởi các loại dầu tự nhiên được tạo ra bởi tuyến bã nhờn mắc kẹt trong lỗ chân lông. Các lỗ chân lông bị tắc nghẽn với các loại dầu và bã nhờn bắt đầu ở cấp ôxi hóa da sau đó nó sẽ tối đen và tạo thành mụn đầu đen.

Một số thói quen xấu gây mụn đầu đen

Điều quan trọng là phải làm sao để giảm lượng bã nhờn được tiết ra. Chúng ta tiếp tục xem xét những yếu tố bên ngoài nào có thể gián tiếp gây ra mụn đầu đen. Thật thú vị khi khám phá ra rằng chính lối sống và sinh hoạt của chúng ta là nguyên nhân tăng sự xuất hiện của mụn đầu đen, cụ thể là những sinh hoạt như:

- Rửa mặt hằng ngày không đúng cách.

- Không rửa sạch mặt trước khi đi ngủ.

- Sử dụng các loại kem dưỡng da ban đêm quá nhờn.

- Cố loại bỏ mụn đầu đen bằng cách nặn chúng ra một cách không hợp vệ sinh.

- Tiếp xúc với ánh nắng liên tục.

- Không chịu khó thường xuyên đắp mặt nạ để loại bỏ các tế bào chết.

- Stress, mất ngủ, sinh hoạt không điều độ: đây không phải là những nguyên nhân chính gây ra mụn, nhưng nó cũng góp phần sản sinh ra mụn. Khi bạn bị stress, hay căng thẳng thần kinh , bạn sẽ bị rối loạn nội tiết tố, làm cho tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn.

Công nghệ Oxy Led – Cách trị mụn đầu đen tận gốc

Hiện nay, công nghệ Oxy – Led được coi là phương pháp điều trị mụn an toàn và hiệu quả nhất. Oxy-Led đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn, hiệu quả, nhanh chóng trong việc lấy lại làn da mịn màng, sáng bóng, tự nhiên và không để lại sẹo.

Công nghệ này sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ để đưa oxy thấm trực tiếp vào vùng da điều trị giúp da khỏe mạnh từ bên trong đồng thời sáng mịn, hồng hào hơn.

Đặc biệt, công nghệ trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led giúp làm sạch triệt để nang lông và tuyến bã nhờn, diệt khuẩn, cung cấp oxy vào tầng sâu của da nhanh chóng – điều mà các loại kem và mặt nạ thông thường không thể làm được. Nhờ đó, hiệu quả trị liệu là tận gốc và không tái phát.

>> Bài viết liên quan: Nổi mụn bọc do sử dụng mỹ phẩm điều trị thế nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét