Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Có nên xóa xăm bằng phương pháp mài da?

Chào bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi có hình xăm ở sau gáy, nghe mọi người nói thể xóa xăm bằng phương pháp mài da. Xin hỏi có nên áp dụng phương pháp này không, có nguy hiểm gì không? Có phương pháp nào xóa xăm tốt hơn không? (Trần Dũng – Hưng Yên).

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách xóa hình xăm trên người

>> hình xăm của sao hàn

Trả lời

Chào anh Trần Dũng!

Băn khoăn của anh về cách xóa bằng phương pháp mài da, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giải đáp cụ thể như sau:

1. Có nên xóa xăm bằng phương pháp mài da?

Xóa xăm bằng cách mài da là phương pháp truyền thống được áp dụng trước đây. Phương pháp này xóa xăm bằng cách bôi lên da một chất mài mòn để tẩy tế bào chết cho da. Theo đó, lớp da phía trên cùng và phần mực xăm sẽ được loại bỏ. Kết quả: hình xăm bị xóa không đồng đều, gần như biến dạng hoàn toàn, rất mất thẩm mỹ

>> xóa hình xăm hết bao nhiêu tiền

                                         Có nên xóa xăm bằng phương pháp mài da?

Hơn nữa, nhiều người lại chưa biết về sự nguy hiểm của phương pháp xóa xăm này. Không chỉ gây đau đớn mà còn có thể dẫn đến những biến chứng cho da, gây tổn thương sâu dưới da, gây nhiễm trùng để sẹo lõm, sẹo lồi.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, bác sĩ anh không nên áp dụng phương pháp xóa xăm này để tránh những hậu quả không mong muốn cho da.

2. Có phương pháp nào xóa xăm tốt hơn không?

Để xóa xăm hiệu quả và đảm bảo an toàn, chuyên gia khuyên anh nên lựa chọn công nghệ xóa xăm hiện đại hơn. Hiện nay, một trong những công nghệ xóa xăm được nhiều người lựa chọn hiện nay là công nghệ Laser Toning. Với thế hệ laser màu hiện đại, thông minh, Laser Toning xóa xăm an toàn và hiệu quả sau liệu trình điều trị.

>> cách xóa hình xăm tại nhà

Ưu điểm nổi bật của công nghệ Laser Toning là ứng dụng bước sóng kép 1.064nm và 532nm có thể loại bỏ các hình xăm với nhiều màu sắc khác nhau như: màu đen, xanh đen, đỏ… Các bước sóng sẽ tác động trực tiếp tới sắc tố mực xăm từ lớp nông tới lớp sâu trong cùng khiến chúng bị vỡ vụn ra thành mảnh nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài, hình xăm sẽ được xóa bỏ triệt để, nhanh chóng.

Với cơ chế tác động có tính chọn lọc chuyên biệt,  Laser Toning có khả năng điều chỉnh mức năng lượng phù hợp chỉ tập trung tác động toàn bộ tới các sắc tố mực xăm mà không gây bỏng rát, không gây bào mòn, không để lại sẹo, không làm tổn thương tới cấu trúc và các tế bào mô da lành xung quanh.

>> cách xóa hình xăm nhanh nhất

Công nghệ Laser Toning hiện đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng xóa xăm thành công cho rất nhiều khách hàng. Để được xóa xăm an toàn và triệt để bằng công nghệ Laser Toning, anh nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn. Liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.

Chúc anh lựa chọn giải pháp xóa xăm an toàn!

Bác sĩ tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét