Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Bí quyết giảm cân nhanh tự nhiên theo kiểu Nhật

Vòng eo thon gọn, thân hình quyến rũ luôn là niềm khao khát của nhiều chị em. Chị em nào muốn có được thân hình mảnh mai nhanh chóng, hãy áp dụng ngay những công thức giảm béo tự nhiên dưới đây.

>>cách làm giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
Kết hợp chuối và nước nóng
Với người phụ nữ Nhật, chuối và nước nóng là 1 trong những cách giảm béo khá hiệu quả.
Chuối chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, trong 1 quả chuối có chứa đến 90 calo, ăn chuối chín và uống nước nóng vào buổi sáng sẽ tạo cho bạn cảm giác no lâu và đốt cháy chất béo.
cong-thuc-giam-can-2 ​
Chăm chỉ… huýt sáo
Theo người Nhật, huýt sáo cũng giống như cười giúp các mạch máu lưu thông và kích thích cơ mặt.
Không những giúp bạn cảm thấy thoải mái, tránh tình trạng stress mà khi huýt sáo, bạn cần dùng nội lực để tạo âm thanh, hít thở sâu khiến vùng bụng phải vận động và giảm đáng kể lượng mỡ thừa. Huýt sáo nhẹ nhàng cũng giống các bài tập yoga giúp giảm cân hiệu quả và nhanh nhất trong vòng 7 ngày.
Sử dụng hoa anh đào khi tắm
Dùng tinh dầu được chiết xuất từ hoa anh đào để tắm và massage cơ thể cũng là 1 trong những cách giảm cân khá hiệu quả được người Nhật áp dụng. Tinh dầu hoa anh đào có mùi thơm rất dễ chịu kết hợp với làn nước ấm sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và khỏe khoắn hơn rất nhiều.
>>cách giảm béo nhanh nhất
cong-thuc-giam-can-1 ​
Để có hiệu quả cao hơn, bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng sẽ giúp tinh dầu anh đào dễ thấm vào da và đánh tan mỡ bụng giúp bạn nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn mà mình mơ ước.
Uống nước ngọt
Nhiều người cho rằng, uống nước có ga sẽ rất dễ bị béo phì. Tuy nhiên điều này không phải hoàn toàn đúng bởi nếu biết cách sử dụng những loại nước uống này sẽ giúp bạn no lâu hơn, hạn chế được 1 lượng lớn thức ăn đưa vào trong cơ thể và giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Nhưng khi đói bụng thì bạn không được uống nước ngọt có ga nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét