Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Tư vấn giúp tôi có nên tắm trắng không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào chuyên mục tư vấn, hiện tôi đang sở hữu làn da ngăm đen, tôi cũng muốn mình có làn da trắng không tỳ vết như bao người khác. Theo như tìm hiểu thì hiện nay đang nổi lên xu hướng tắm trắng, tôi đang băn khoăn "có nên tắm trắng không?" và sau khi tắm trắng thì phải chăm sóc da như thế nào để duy trì kết quả tắm trắng lâu dài? (Hồng Vân - Nam Định)

BÁC SĨ TƯ VẤN
Chị Hồng Vân thân mến!
Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với băn khoăn của chị về câu hỏi "có nên tắm trắng không?" và sau khi tắm trắng toàn thân thì phải chăm sóc da như thế nào để duy trì kết quả tắm trắng lâu dài? chúng tôi xin được giải đáp giúp chị như sau:

◊ Có nên tắm trắng không?

"Có nên tắm trắng không?" là câu hỏi của rất nhiều người. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng da bằng các cách từ tự nhiên đến sử dụng các mỹ phẩm đặc trị giúp làm trắng da. Không chỉ dừng lại ở đó hiện nay còn xuất hiện các loại bột dùng để tắm trắng nữa.
Tư vấn giúp tôi có nên tắm trắng không? 2

Tắm trắng tại Kangnam sử dụng hoàn toàn nguyên liệu từ thiên nhiên

Theo các chuyên gia nhận định thì việc làm trắng da cần đảm bảo độ an toàn và kết quả trắng da có duy trì lâu dài. Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang là liệu pháp làm trắng da được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay, bởi nguyên liệu tắm trắng toàn thân là những tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non… có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng da giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Đặc biệt, tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất đảm bảo an toàn tuyệt đối vì quy trình tắm trắng được thực hiện theo quy trình chuẩn công nghệ Hàn Quốc.
Tư vấn giúp tôi có nên tắm trắng không? 3

Tắm trắng hiệu quả bằng sữa non và tinh chất vàng duy trì hiệu quả tắm trắng lâu dài

Trong quá trình tắm trắng toàn thân tại Kangnam chị sẽ được massage với dưỡng chất làm trắng da tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên. Sau một liệu trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam, làn da bạn sẽ được nuôi dưỡng ngay từ bên trong nhờ các tinh chất từ thiên nhiên giúp làn da trắng sáng, mịn màng. Chính vì vậy mà chị không cần băn khoăn rằng "có nên tắm trắng không?" nữa nhé.

◊ Chế độ chăm sóc sau tắm trắng toàn thân

- Sau khi tắm trắng chị hãy bôi kem dưỡng ngày 2 lần sáng và tối, bôi sữa trước sau đó bôi kem lên trên. Đặc biệt, trong 3 ngày đầu chị chỉ tắm bằng nước trắng, không dùng sữa tắm hay xà phòng.
Tư vấn giúp tôi có nên tắm trắng không? 4

Hạn chế ra nắng và hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

- Hạn chế ra nắng trong khoảng thời gian từ 11h trưa đến 3h chiều. Vì lúc này là thời điểm tia cực tím hoạt động khá mạnh, rất dễ làm da bị tổn thương. Khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời chị cần mặc áo khoác và những vật dụng chống nắng cần thiết. Đừng quên dùng kem dưỡng vào ban đêm và kem chống nắng vào ban ngày.
- Tuân thủ chế độ chăm sóc da sau khi tắm trắng chị sẽ có ngay được làn da trắng hồng không tì vết, kết quả lâu dài. Đặc biệt chị nên ăn nhiều rau quả và uống nhiều nước để bổ sung dưỡng chất thiết yếu và độ ẩm cho da.
- Thực hiện các chế độ chăm sóc khác theo hướng dẫn của chuyên viên thẩm mỹ.
Trên đây là những chia sẻ về vấn đề mà chị quan tâm "có nên tắm trắng không?" và sau khi tắm trắng thì phải chăm sóc da như thế nào để duy trì kết quả tắm trắng lâu dài, hy vọng sẽ giúp chị có thể đưa ra được quyết định đúng đắn.
Tư vấn giúp tôi có nên tắm trắng không? 5

Kết quả tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất bằng sữa non nguyên chất chị hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện để được tư vấn và đặt lịch thăm khám hoặc chị liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc chị nhé.
Chúc chị sớm có được làn da trắng hồng mơ ước!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét