Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Bạn đã biết về ưu điểm của thẩm mỹ ngực nội soi chưa?

Chắc chắn với những ai có mong muốn thay đổi kích thước bầu ngực và đã tự mình đi tìm kiếm giải pháp cải thiện cho bản thân thì không thể không biết đến giải pháp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng – thẩm mỹ ngực nội soi. Đây là giải pháp được ứng dụng trên toàn thế giới và được hầu hết các chị em tin dùng. Vậy bạn đã biết được ưu điểm của thẩm mỹ ngực nội soi chưa?

Thẩm mỹ ngực nội soi an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo

Bằng việc ứng dụng thiết bị nội soi trong quá trình thẩm mỹ sẽ giúp phóng đại cấu trúc vùng ngực, để thực hiện một cách chính xác và an toàn nhất trong quá trình phẫu thuât, hạn chế tối đa tổn thương mạch máu và dây thần kinh, không gây ảnh hưởng tới các mô xung quanh, không làm mất cẩm giác nơi đầu vú.

nang nguc noi soi o dau an toan4 Bạn đã biết về ưu điểm của thẩm mỹ ngực nội soi chưa?

Khi hiện thẩm mỹ ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bác sỹ chỉ rạch khoảng 1-2cm nằm sâu trong nếp gấp rốn(thẩm mỹ ngực nội soi qua đường rốn) hoặc trùng với nếp nhăn của hõm nách (nâng ngực nội soi đường nách)nên sau khi phẫu thuật rất khó thấy sẹo, và vết sẹo nhỏ này sẽ mờ dần và mất đi vĩnh viễn

Thẩm mỹ ngực nội soi được tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng

Chỉ trong khoảng thời gian từ 1,5 – 2h, bạn sẽ hoàn toàn được sở hữu vòng một gợi cảm, căng tròn quyến rũ trọn đời. Thẩm mỹ ngực nội soi ứng dụng công nghệ nội soi mới nhất, giúp bạn hạn chế được tối đa các tổn thương trong quá trình phẫu thuật, thời gian nghỉ dưỡng phục hồi cũng sẽ được rút ngắn.

Trong quá trình phẫu thuật, các bác sỹ sẽ tiến hành gây mê, để bạn có cảm giác thoải mái, không đau trong suốt quá trình thực hiện.

Kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên, cân đối, mềm mại

Rất nhiều chị em khi thực hiện nâng ngực ái ngại về vẻ đẹp cứng, mất đi vẻ tự nhiên của đôi gò bồng đảo quyến rũ, nhưng nhược điểm này sẽ hoàn toàn được khắc phục trong công nghệ thẩm mỹ ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

3 cach lam cho nguc to len ma khong can tap luyen 4 Bạn đã biết về ưu điểm của thẩm mỹ ngực nội soi chưa?

Chất liệu độn là túi gel nâng ngực được bác sỹ khéo léo đặt cân đối để có tỷ lệ kích thước phù hợp với các bộ phận khác của cơ thể, tạo sự hài hòa cũng như dáng vẻ quyến rũ, tự nhiên mềm mại nhất cho vòng một của khách hàng.

Duy trì hiệu quả nâng ngực lâu dài

Qua thực tế đánh giá của khách hàng, thẩm mỹ ngực nội soi cho kết quả duy trì ổn định lâu dài, chất liệu độn mềm mại tự nhiên và an toàn sẽ giúp duy trì kết quả đó một cách tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét